Một phụ nữ tử vong khi đến thẩm mỹ viện quận 1 phẫu thuật nâng mũi

Một phụ nữ tử vong khi đến thẩm mỹ viện quận 1 phẫu thuật nâng mũi


(PLO) – Công an đang điều tra vụ một phụ nữ tỉnh Tây Ninh tử vong khi phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện trên đường Pasteur, quận 1.

Ngày 5/6, Công an quận 1 đang phối hợp với Thanh tra Sở thuộc về y học TP.HCM trình hồ sơ làm rõ nguyên nhân vụ việc của phụ nữ Chết khi đang phẫu thuật thẩm mỹ Nhận sửa mũi tại một thẩm mỹ viện địa phương.

Video: Người phụ nữ tử vong khi đến thẩm mỹ viện quận 1 làm mũi

Bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch sau khi đến cơ sở thẩm mỹ trên đường Pasteur để phẫu thuật nâng mũi. Nạn nhân là chị NTTH (sinh năm 1991, quê Tây Ninh).

hình ảnh cơ sở làm đẹp gợi ý Cho chị H biết về phẫu thuật nâng mũi và giá cả. Ảnh: GDCC

Theo ông NML (SN 1989, ngụ tỉnh Tây Ninh, chồng bà H), khoảng 10h30 ngày 4/6, bà H đưa con gái 16 tuổi từ Tây Ninh về TP.HCM. Tỉnh. Phẫu thuật mũi tại thẩm mỹ viện quận 1.

Khoảng 11 giờ, chị H được đưa vào phòng mổ gây mê. Đến khoảng 14h15, bà H có dấu hiệu mệt mỏi, nhân viên ở đây đã cho bà vào gặp con gái.

Cùng lúc đó, chị H. gọi điện về cho gia đình thông báo mệt mỏi. Ít phút sau, xe cấp cứu đưa chị H đến Bệnh viện 115 để cấp cứu. Tuy nhiên, con gái bà H. vẫn tiếp tục ở lại thẩm mỹ viện và không được đi theo mẹ. Một giờ sau, cô gái được đưa tới bệnh viện.

Gia đình bà H. trực ban tại nhà xác Bệnh viện 115 giữa trưa nắng chờ tin tức. Ảnh: TY

Khi đến bệnh viện, chị H. có dấu hiệu sắp chết và được gia đình cho biết chị đã “chết não…”. Bà H được đưa đi cấp cứu và chạy thận nhưng đến khoảng 22h15, gia đình được thông báo bà đã tử vong.

Sự việc sau đó được trình báo đến Công an phường Bến Nghé. Ngày 5/6, Công an quận 1 cũng phối hợp cuộc điều trađối phó với.

Theo anh L., vợ anh sức khỏe tốt, mọi việc đều bình thường. “Vợ tôi đã qua đời để lại 3 đứa con thơ. Hiện gia đình tôi đang vô cùng đau khổ. Mong cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo đúng pháp luật và cho phép gia đình đưa thi thể vợ tôi về quê an táng như bình thường”. càng sớm càng tốt.” – Anh L vừa dòng nước mắt vừa dòng chảy cho Said.

Anh L (ngoài cùng bên trái) bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng liên quan điều tra, xử lý vụ việc vợ anh qua đời do phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian sớm nhất. Ảnh: YT

Qua tìm hiểu, các hãng làm đẹp quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội Nó cung cấp dịch vụ nâng mũi, cằm, mắt 2 mí, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ nhân trung và các dịch vụ khác… Tuy nhiên, vào ngày 5/6, trang web của tổ chức và một phần trang web của tổ chức đã bị khóa.

Khi tôi đến thẩm mỹ viện trên đường Pasteur này, tôi thấy nó đã đóng cửa. Chúng tôi cố gắng liên hệ với số này Điện thoại Quảng cáo đã không thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *