Đề thi lớp 10 môn Khoa học tự nhiên

Đề thi lớp 10 môn Khoa học tự nhiên

Chiều 3/6, gần 2.800 học sinh ở 5 lớp chuyên gồm toán, tin học, vật lý, hóa học, sinh học đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên.

Sau đây là đề thi môn Văn, Toán và 4 môn chuyên môn trong kỳ thi khoa học tự nhiên lớp 10 năm 2024 (thay mới):

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội diễn ra trong hai ngày từ 2 đến 3/6.

Mỗi lớp có 105 học sinh, trường đã tiếp nhận gần 2.800 thí sinh đăng ký, với tổng số khoảng 3.070 hồ sơ đăng ký. Các lớp toán có xác suất cao nhất – 1/7, các lớp sinh học có xác suất thấp nhất là 1/3,5 và các lớp còn lại khoảng 1/6.

Hôm qua, thí sinh đã hoàn thành hai môn bắt buộc là văn và toán. Sáng nay, học sinh thi Toán (vòng 2) và Sinh học; buổi chiều thi chuyên ngành Lý, Hóa. Khi đăng ký môn học nào, thí sinh sẽ thi các môn tự chọn của chuyên ngành đó, trừ môn thi Toán. Sinh viên có thể đăng ký tối đa 2/5 học phần chuyên môn miễn là thời gian thi không trùng nhau.

Điểm xét tuyển là tổng của điểm môn toán tổng quát và điểm môn chuyên môn nhân với hai, không cộng điểm ưu tiên. Ở môn Văn và Toán đại cương, thí sinh cần đạt điểm từ 4 trở lên.

Kết quả kỳ thi vào các trường chuyên ngành khoa học tự nhiên sẽ được công bố trước ngày 25/6.

Thí sinh dự thi tuyển sinh lớp 10 THPT khoa học tự nhiên năm 2024. hình chụp: sạch hàng


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *