Trộm cây cảnh ở phố đi bộ rồi đăng video TikTok để lấy view

Trộm cây cảnh ở phố đi bộ rồi đăng video TikTok để lấy view

Ngày 2/6, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã làm rõ vụ trộm cây cảnh trang trí trên phố đi bộ khiến nhiều người phẫn nộ.

Nam thanh niên trộm cây rồi quay phim khiến nhiều người phẫn nộ

Trước đó, sáng 1/6, có người đưa tin trên mạng xã hội quay lại đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên trộm cây cảnh mới được cải tạo trên đường Bạch Đằng, quận Hải Châu.

Những cây cảnh này được sử dụng để trang trí Phố đi bộ Bạch Đằng sắp mở tại TP Đà Nẵng.

Sau khi clip trộm cây này được tung ra, nhiều người tỏ ra bất bình, bất bình trước thái độ vui đùa, hành xử thiếu văn minh của thanh niên trong clip.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an Hải Châu đã lập tức chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự huyện xác minh vụ việc.

Trưa hôm đó, đội cảnh sát hình sự đã nhanh chóng tìm ra danh tính, lý lịch của nam thanh niên xuất hiện trong video là He Wen B (24 tuổi, quê Quảng Ngãi) và mời anh này về làm việc. Tại cơ quan công an, B. khai nhận mình chính là người đàn ông xuất hiện trong đoạn video được tung ra.

nitơNam thanh niên cũng thừa nhận clip nói trên là do B. và bạn bè quay rồi đăng lên Tiktok cho vui chứ không hề có ý định trộm cây.

Sau khi tan sở, người đàn ông này cũng nhận ra hành động của mình đã khiến dư luận phẫn nộ và xin lỗi vì đã ảnh hưởng đến hình ảnh của người dân và TP Đà Nẵng.

Hiện, Đội hình sự Công an Hải Châu đã triệu tập người bạn quay clip của B đến nơi làm việc để có biện pháp chấn chỉnh, ngăn chặn hành vi tương tự.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *