Bank công bố 3 điểm bán vàng, chỉ bán vàng miếng SJC theo số lượng

Bank công bố 3 điểm bán vàng, chỉ bán vàng miếng SJC theo số lượng

VietinBank triển khai tại Hà Nội Cần bán vàng miếng SJC Hai địa điểm bao gồm: Văn phòng giao dịch Chi nhánh 1, Tháp A Vincom, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Quận Erzheng và Chi nhánh Hà Thành, tọa lạc tại số 74 Thợ Nhuộm, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm.

Tại TP.HCM, Ngân hàng đã bố trí các điểm bán hàng trọng điểm tại các chi nhánh trên địa bàn thành phố. Hồ Chí Minh, Địa chỉ: 134 Nguyễn Công Trứ, Quận 1.

Thời gian bán hàng bắt đầu vào Thứ Hai, ngày 3 tháng Sáu.

Về mặt thực hiện,BIDV mua vàng miếng SJC từ các ngân hàng trong nước và tổ chức bán hàng trực tiếp cho khách hàng cá nhân.

Dự kiến ​​sẽ mở cửa từ 2h30 đến 4h chiều ngày 3/6. Từ ngày 4/6, ngân hàng sẽ bán vàng các ngày trong tuần từ 9 giờ đến 11 giờ 30 và từ 1 giờ 30 đến 4 giờ chiều.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trên website và các địa điểm bán hàng đắc địa của Ngân hàng.

Về phương thức giao dịch, khách hàng trực tiếp đến các điểm bán vàng của HSBC để thực hiện giao dịch, thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản để nhận hóa đơn bán vàng giao ngay được cung cấp cho khách hàng dưới dạng hóa đơn điện tử.

Về giá bán, Ngân hàng sẽ xác định giá bán dựa trên giá vàng miếng mua từ Ngân hàng Nhà nước và công bố trên website của ngân hàng và niêm yết tại các điểm bán vàng.

Xét về lượng vàng bán ra, nếu có đủ vàng trong kho, Ngân hàng sẽ phát huy tối đa nhu cầu mua vàng của khách hàng. Nếu lượng vàng trong kho của Ngân hàng không đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng khi có nhu cầu mua, Ngân hàng sẽ tiếp tục bán vàng khi mua vàng miếng từ Ngân hàng Nhà nước vào những ngày giao dịch tiếp theo.

HSBC lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC cho khách hàng theo đơn vị số lượng. Điều này cho thấy khách hàng mua lẻ vàng sẽ không có cơ hội mua vàng miếng tại các điểm bán vàng do ngân hàng điều hành.

“BIDV đang tiếp tục chuẩn bị cơ sở vật chất, nguồn lực để đáp ứng nhu cầu kinh doanh vàng miếng, do đó, trong giai đoạn hiện nay, Ngân hàng sẽ tạm thời chỉ bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân có nhu cầu. Chưa muađể đổi lấy vàng miếng dưới mọi hình thức”, ngân hàng thông báo.

Nếu có ý định mua vàng với số lượng lớn, để đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng chống rửa tiền, khách hàng cần chuẩn bị tờ khai thông tin để được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *