Tài xế ô tô công nghệ gây rối loạn trật tự

Tài xế ô tô công nghệ gây rối loạn trật tự

Theo Be Group, vụ việc xảy ra khi 2 tài xế mặc áo Be xô xát khiến các tài xế khác tập trung tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tối 29/5, Bé nhận được thông tin vụ việc và đã phối hợp với cơ quan chức năng xử lý triệt để vụ việc tập trung.

Hãng xe công nghệ Be chiếm khoảng 8% thị phần

Hiện hãng đang xác minh xem các tài xế tham gia có phải là tài xế của công ty hay không. Đồng thời, Be Group cũng đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Be Group cho biết, nếu tài xế của Be vi phạm quy định, công ty sẽ áp dụng các biện pháp xử phạt theo quy định của pháp luật Việt Nam để xử lý các hành vi vi phạm.

như một con báo người lao động Theo đưa tin, vào lúc 20h ngày 29/5, khoảng 100 tài xế của hãng xe ôm công nghệ Be Group đã tụ tập gây mất an toàn, hỗn loạn trên vỉa hè ở quận Hồ, huyện Mai Dịch.

Khoảng 21h, các đối tượng đi xe máy rời khỏi hiện trường thì thấy xe Công an quận Cầu Giấy chạy tới dùng loa phóng thanh yêu cầu giải tán. Trong quá trình đó, một xe máy cầm cờ dẫn đầu khoảng 80 đến 100 xe máy tốc độ cao khác xếp hàng, lạng lách, lắc lư, la hét, bấm còi, bóp còi gây ùn tắc giao thông. Khoảng 10h30 tối hôm đó, đoàn xe giải tán.

Trên cơ sở điều tra và tài liệu thu thập được, Cục Điều tra Công an Hà Nội đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp người dân; 14 người bị tạm giữ hình sự về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *