Thông tin mới liên quan đến vụ biển số Meili Đồng Tháp

Thông tin mới liên quan đến vụ biển số Meili Đồng Tháp


(PLO) – Người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, hiện chưa đủ căn cứ xác định vụ in biển số đẹp tại đồn Công an huyện Ko Llam có cấu thành tội phạm hay không…

Chiều 4/6, Đồng Tháp tổ chức họp báo kết quả tháng 5/2024.

Tại buổi làm việc, Thượng tá Trần Chung Quốc, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp, đã báo cáo về việc Công an huyện Ko Lan xác minh dấu hiệu tội phạm bằng việc sử dụng biển số xe đẹp.

Trung tá Guo một lần nữa nhấn mạnh, không chỉ giới truyền thông và người dân mà cả Cảnh sát tỉnh Tasmania cũng rất quan tâm đến vụ việc trấn áp 4 biển số xe đẹp ở huyện Gaolan.

Thượng tá Trần Trọng Quốc (đứng), Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp, báo cáo về vụ biển số xe đẹp ở huyện Ko Lan. Nguồn ảnh: HD

“Quan điểm của công an luôn là xử lý sự việc đúng quy định, không có khu vực cấm. Nhưng đến nay, cơ quan công an đã cuộc điều tra Hiện chưa có đủ bằng chứng để xác định liệu vụ việc có cấu thành tội phạm hay không.

Trong khi đó, thời hạn giải quyết tố giác tội phạm đã hết. cơ quan điều tra Việc xử lý báo cáo hình sự đã tạm thời bị đình chỉ và chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra và truy tố theo quy định nếu được cho phép. Trung tá Guo thông báo.

Theo Tổ chức Giải phóng PalestineTrước đây trực tuyến xã hội Thông tin xuất hiện: “Ngày 8/3, 4 biển kiểm soát xe máy rất đẹp đã được dán tại huyện Cao Lân, tỉnh Đồng Tháp. Cụ thể, biển số xe là 66F1-999.96, 66F1-999.79, 66F1-999.98…”. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận và được chia sẻ rộng rãi.

trao đổi Với quang điện Tổ chức Giải phóng PalestinePhó cảnh sát quận Gaolan xác nhận biển số 66F1-999.79 là của anh ta và khẳng định anh ta có thể bấm phím. biển số đẹp Đúng theo quy định.

hiện hữu sự phát triển Ngoài ra, Công an tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo Công an huyện Ko Lan thành lập tổ công tác để tiến hành công việc và xác minh các thông tin liên quan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *