Nhóm thanh niên đột nhập nhà dân ở An Giang cướp tài sản

Nhóm thanh niên đột nhập nhà dân ở An Giang cướp tài sản


(PLO) – Một cậu bé 10 tuổi ở tỉnh An Giang đang chơi game trên di động thì bị nhóm cướp trẻ em dùng dao đe dọa và định cướp.

Ngày 4/6, Công an huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang Tạm giữ tội phạm Ngô Chí Hiếu (17 tuổi), NTH (15 tuổi), Ngô Khắc Phương (17 tuổi) – đến cuộc điều tra về tội phạm Cướp tài sản; Nguyễn Văn An (23) – Điều tra việc tiêu thụ tài sản do phạm tội mà có.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 1/6, sau khi bàn cãi, Phương bỏ trốn. xe máy Đưa Hiếu và H đi tìm tài sản để cướp.

Khi cả ba đến thôn Hòa Lợi 2, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành thì thấy một cậu bé 10 tuổi nằm trên võng trong sân chơi điện tử. Hiếu liền xông vào dùng dao đe dọa cậu bé để cướp Điện thoại Sau đó, một nhóm người lên xe bỏ chạy.

An (trái) và nhóm cướp trẻ em (Hiếu, H, Phương). Ảnh: CACC

chiếc xe hơi đó Nhóm cướp trẻ em Dùng để cướp tài sản.

Nhóm này quay lại phòng trọ ở xã Bình Hòa, huyện Châu Thành gặp Ẩn và nhờ An đưa đi nơi để lấy những chiếc điện thoại vừa trộm được.

Sau đó, Hiếu, An và H đem cầm điện thoại di động và cầm cố 1,8 triệu đồng rồi dùng số tiền này để tiêu dùng và mua bán ma túy.

Khi băng nhóm tội phạm lẩn trốn trong phòng trọ ở xã Bình Hòa, Công an huyện Châu Thành đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng xác định, bắt giữ các đối tượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *