Bé 2 tuổi bị đá rơi từ chung cư rơi trúng đầu

Bé 2 tuổi bị đá rơi từ chung cư rơi trúng đầu


(PLO) – Bé trai 2 tuổi ở Hà Nội bị đá từ chung cư rơi trúng đầu, phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 3/6, thông tin và Tổ chức Giải phóng PalestineCư dân tòa nhà Dự án HH3.1 FLC Garden City (Hà Nội Nam Từ Liêm Đại Mỗ) cho biết, khoảng 10h sáng nay, một bé trai 2 tuổi sống ở tầng 2 nhà HH3. tòa nhà phủ đá căn hộ rơi trúng đầu.

Khi cậu bé đi xuống sân chơi công cộng cùng bà ngoại và em trai, cậu bé đã bị một tảng đá từ tòa nhà chung cư rơi trúng đầu. Ngay lập tức, bệnh nhân được chuyển đến phòng khám đa khoa gần nhà nhưng do vết thương quá rộng và sâu nên máu không cầm được.

Sau đó, cháu được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Bé trai 2 tuổi bị đá rơi từ chung cư FLC Garden City đập vào đầu. Ảnh: NVCC

“Người dân trong tòa nhà rất lo lắng. Chúng tôi không dám ra khỏi nhà vì vẫn còn nhiều gạch ốp tường treo trong tòa nhà”, một người dân ở tầng HH3.1 cho biết.

Người dân cho biết thêm, người dân sống trong tòa nhà đã phàn nàn về tình trạng nhà xuống cấp, bong tróc gạch ốp tường suốt một tháng qua. nhưng bị cấm quản lý Họ chỉ trả lời là đã hợp tác với nhà thầu và đang chờ triển khai.

Các tòa nhà trong khu vực vẫn còn nhiều gạch bong tróc Đô thị FLC Garden City. Ảnh: NVCC

Từ phía Ban quản lý tòa nhà, sau khi xảy ra sự việc, đại diện Ban quản lý cho biết: “Về trách nhiệm xử lý sự cố bong tróc đá tường ngoài, ngày 22/4/2024, Ban quản lý đã lập biên bản làm việc với đại diện. nhà đầu tư, đòi hỏi chủ đầu tư phải nhanh chóng giữ lại những vị trí đá ốp tường ngoại thất có nguy cơ bị đổ. Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về công việc bảo trì này. “

Đồng thời, đại diện Ban quản lý tòa nhà cho biết thêm, hiện ông đang túc trực tại hiện trường cùng với cha mẹ bệnh nhân, đại diện Ban quản lý tòa nhà, đại diện Ban quản lý đô thị và đại diện đơn vị chủ đầu tư. . Bệnh viện.

Người này cho biết: “Đứa bé đã được chẩn đoán là cần phải phẫu thuật và vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu”.

Về phía Bệnh viện Việt Đức, hiện khoa chưa có thông tin chính thức về tình trạng của bệnh nhân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *