Mazda CX-5 bí ẩn nằm ngoài quán bia kể từ mùa dịch Covid-19

Mazda CX-5 bí ẩn nằm ngoài quán bia kể từ mùa dịch Covid-19

Mới đây, tài khoản Facebook Nghĩa Nguyễn đăng tải hình ảnh chiếc Mazda CX-5 lên một diễn đàn giao thông và nhận được sự quan tâm rộng rãi. Theo thông tin, chiếc xe hiện đang đỗ ở khu vực Hoàng Thành (huyện Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội) và từ khi dịch Covid-19 đến nay vẫn chưa có ai đến nhận. Người đăng hy vọng tìm được chủ nhân trong thời gian sớm nhất xe hơi.

Theo hồ sơ, chiếc xe Mazda CX-5 này có biển số 30A-249.XX đậu ở bãi đất trống phía trước quán bia. Khu vực xung quanh chiếc xe phủ đầy bụi dày và cỏ dại mọc um tùm.

Xe Mazda nghi bị bỏ rơi trước quán bia ở Hà Nội (Ảnh: Oto+)

Chia sẻ vào bảng tính vietnam.comNgười dân quận Molao cho biết chiếc xe đã được kéo đi vào sáng hôm qua (2/6) và hiện vẫn chưa rõ đã được chuyển đi đâu. Tuy nhiên, người này khẳng định chiếc Mazda màu trắng đậu ở đây hơn 1 năm chứ không phải do dịch Covid-19 như đăng trên mạng xã hội.

Bí ẩn chiếc Mazda CX-5 trước quán bia thời dịch Covid-19: lộ diện chủ nhân - Ảnh 2.

Chiếc xe được kéo đi sáng 2/6

Sáng 3/6, đại diện Công an huyện Mộ Lao (quận Hà Đông, TP Hà Nội) xác nhận lực lượng chức năng đã nắm bắt được thông tin. tin tưởng. Hiện, các cơ quan chức năng liên quan đang điều tra, xác minh vụ việc.

Thông tin thu thập được từ cơ quan quản lý giao thông cho thấy, chiếc ô tô Mazda CX-5 mang biển số 30A-249.XX được đăng ký lần đầu vào tháng 7/2014. Chủ xe tên LAD, trú tại huyện Puchuan, Hà Nội.

Xe được đăng ký và thu phí lần cuối vào tháng 2/2017, đến nay xe đã quá hạn đăng ký gần 6 năm. Theo số liệu từ Cổng thông tin Cục Cảnh sát giao thông, một chiếc Mazda CX-5 vi phạm giao thông tại Hà Nội vào lúc 3h36 sáng ngày 4/3/2022.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *