Người nước ngoài chặn và phá hủy ô tô ở Nha Trang

Người nước ngoài chặn và phá hủy ô tô ở Nha Trang

Tỉnh Khánh HòaNgười đàn ông Nga cao hơn 1,8m có hành vi bất thường dừng nhiều ô tô ở Nha Trang, nhảy lên nóc ô tô, đập nát xe và la hét.

Tối 2/6, người đàn ông mặc quần đùi, cởi trần, đội mũ bảo hiểm dừng xe máy trên phố Ruanda, quận Fulong. Tiếp đó, người đàn ông lao ra giữa đường, chặn xe, nhảy múa điên cuồng, nhảy lên mui và nóc nhiều ô tô rồi đập nát, tỏ thái độ khiêu khích. Một số tài xế hoảng sợ mở cửa bỏ chạy thì bị người đàn ông đuổi theo.

Vụ việc kéo dài khoảng 30 phút, gây ùn tắc giao thông dọc đường.

Người nước ngoài chặn, phá xe ô tô trên đường

Ông Wu Kesheng, Chủ tịch UBND huyện Phước Long cho biết, Công an TP Nha Trang phối hợp với Công an huyện Phước Long bắt giữ người đàn ông Nga. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nhà chức trách chưa xác định được liệu anh ta có sử dụng doping hay không. Hiện, cảnh sát đã đưa người này đến Bệnh viện Tâm thần Qinghe để khám nghiệm và xác định nguyên nhân bệnh.

Hành vi của người đàn ông khiến hai chiếc ô tô bị móp nhẹ nhưng chủ xe không yêu cầu bồi thường. Cục Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Bộ Ngoại giao kiểm tra các thủ tục liên quan đến công tác quản lý người nước ngoài trên địa bàn.

Bùi Quân


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *