CSGT TP HCM phạt tài xế xe công nghệ vi phạm nồng độ cồn, chở khách

CSGT TP HCM phạt tài xế xe công nghệ vi phạm nồng độ cồn, chở khách

2h6 chiều, đội cảnh sát giao thông Cảnh sát giao thông TP.HCM Công an An Lạc lập chốt kiểm soát Nồng độ cồntuần tra phố Wu Wenjie (Anlefang, Pingxin County).

Tài xế xe máy công nghệ vẫn sử dụng rượu để chở khách

Khoảng 22h, tổ công tác phát hiện ông NVĐ (45 tuổi, lái xe công nghệ) hôn mê khi đang điều khiển xe máy trên đường Võ Văn Kít nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, nồng độ cồn trong hơi thở của D. là 0,204 mg/L.

Làm việc với tổ công tác, nam tài xế khai nhận uống rượu trong ngày chở khách từ Bình Dương vào TP.HCM và bị CSGT phạt khi về.

Tiếp đó, cảnh sát giao thông phát hiện nồng độ cồn trong hơi thở của ông NMN là 0,404 mg/L (mức nguy hiểm) khi đi xe máy.

trong khi nghe cảnh sát giao thông Ông N. bức xúc khi biết mức phạt và yêu cầu cơ quan chức năng kiểm tra lại máy đo nồng độ cồn.

“Tôi thừa nhận mình có uống rượu, nhưng tôi chỉ uống có 4 lon bia. Tôi thấy mình vẫn tỉnh táo và chạy về nhà. Trong hoàn cảnh bình thường, khả năng của tôi vẫn ổn”. Tôi uống 10 Được rồi, uống đi Nếu số tiền đó đi ngược lại kịch bản thì sẽ lãng phí cả một tháng lương. Tôi nghi ngờ đồng hồ đo. “Ông N. nói xong bỏ đi mà không ký vào biên bản vi phạm.

Về việc người vi phạm không chấp hành công việc, bộ phận chức năng đã nhắc nhở người vi phạm 3 lần nhưng người này vẫn không ký vào biên bản, cho nghỉ… Tổ công tác đã lập biên bản vụ việc và tiếp tục xử lý theo quy định. .

Sau 30 phút kiểm tra, tổ công tác phát hiện 3 vi phạm. Nồng độ cồn.

Cảnh sát giao thông TP HCM phạt tài xế xe kỹ thuật vi phạm nồng độ cồn và hành vi chở khách - Ảnh 2.

Cảnh sát giao thông ghi nhận nhiều tài xế có nồng độ cồn trái phép là 2,6 vào đêm khuya.

Theo quy định, người đi xe máy có nồng độ trong khí thở không vượt quá 0,25 mg/L sẽ bị phạt từ 2 đến 3 triệu đồng và bị thu hồi giấy phép lái xe từ 10 đến 12 tháng nếu nồng độ trong khí thở vượt quá 0,25 – 0,4; mg/L sẽ bị phạt 4-5 triệu đồng và bị thu hồi giấy phép lái xe từ 16-18 tháng; nồng độ trong hơi thở vượt quá 0,4 mg/L sẽ bị phạt 6-8 triệu đồng. Phạt tiền và treo giấy phép lái xe. trong 22 đến 24 tháng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *