Anh ta trộm tài sản trong cửa hàng, vung dao đâm bừa bãi người dân trên đường phố Đồng Nai.

Anh ta trộm tài sản trong cửa hàng, vung dao đâm bừa bãi người dân trên đường phố Đồng Nai.


(PLO) – Nhóm cướp tẩu thoát sau khi khống chế và cướp tài sản của một nữ nhân viên trong cửa hàng, dùng dao đâm bừa bãi người đi đường trên đường nhằm tẩu thoát.

Ngày 1/6, Cơ quan điều tra Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết đã quyết định tạm giữ tội phạm Nguyễn Tài Bình (32 tuổi, ngụ huyện Xuân Tân, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai). cuộc điều tra Về vụ cướp.

Theo cảnh sát, Bình nghiện ma túy và có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 30/5, Bình đã khống chế. xe máy Đến trụ sở giao dịch một cửa hàng trên đường Hồng Thập Tự (quận Xuân Trung, TP Long Khánh) để tìm kiếm đối tượng yếu thế. chiếm đoạt tài sản. Bình mang theo một con dao Thái khi rời đi.

Sau khi vào trong, Bình dùng dao khống chế nhân viên F88 trộm tài sản. Ảnh: Cắt từ clip.

Đến nơi, Bình lợi dụng lúc phòng giao dịch không có ai ra vào và chỉ có bà LTTL đang chăm sóc, nhanh chóng rút dao đe dọa nữ nhân viên rồi đòi tiền. Điện thoại. Do quá sợ hãi, nạn nhân không dám chống cự và buộc phải mở ngăn kéo chứa tiền.

Thấy vậy, Bình cầm một xấp tiền ra ngoài và dọa nữ nhân viên không được đuổi theo. Nhưng chị L vẫn bám theo, Bình nhanh chóng lên xe nổ máy bỏ trốn. Bà L tiếp tục bám vào ghế sau xe máy thì bị Bình dùng dao đâm khiến bà L bị chém nhiều nhát vào tay, khiến nữ nhân viên bị thương.

Bình bị bắt ngay sau đó. Ảnh: VŨ HỘI

Sau đó, Bình chạy ra ngoài định trốn nhưng bị bao vây. Tên cướp dùng dao chống trả nhưng sau đó bị khống chế, bắt giữ và đưa về trụ sở công an

Cảnh sát tịch thu một con dao Thái, một chiếc iPhone 15 Pro màu đen và 21.502.000 đồng mà Bình trộm của nữ nhân viên là chị Internet. khỏe mạnh đã ổn định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *