Chủ tịch Tô Lâm dâng hương tại chùa Hành An

Chủ tịch Tô Lâm dâng hương tại chùa Hành An

Sáng 1/6, Chủ tịch nước Su Lin đã dẫn đầu đại diện trung ương và địa phương đến thắp hương tại Chùa Chao Việt, Khu tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và Nhà tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Bình tại Việt Nam. huyện Khoái Châu và huyện Yên Mỹ (Hưng Yên).

Tại chùa Zhaoyue King, Chủ tịch Su Lin và các đại diện đã bày tỏ sự kính trọng đối với người anh hùng đã bảo vệ gia đình và đất nước của mình. Triệu Việt Vương tên thật là Triệu Quang Phúc, người huyện Khoái Châu. Ngài sinh năm Thìn (524). Cha ông là Thống đốc Triều Du và mẹ ông là Nguyễn Thị Hữu. Năm 541, Triệu Quang Phúc tham gia khởi nghĩa Lý Nam Đức và được phong làm Tả tướng quân. Lý Nam Đức chuyển giao quyền lực quân sự cho Triệu Quang Phúc trước khi ông qua đời. Triệu Quang Phúc dẫn quân lập căn cứ ở Đầm Daze (Kaizhou). Triệu Quang Phúc dùng chiến tranh du kích để thay đổi mối quan hệ quyền lực giữa giặc và ta. Uy tín của ông ngày càng nổi bật, được mọi người kính trọng gọi là Vua Đại Trạch. Triệu Quang Phục tự lập làm vua, tự xưng là Triệu Việt Vương, cai trị Vạn Xuân từ năm 548 đến 571.

Tại Khu tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh ở xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đồng chí Nguyễn Văn Linh vì những đóng góp của đồng chí. Đồng chí Ông là tấm gương sáng về tư cách đạo đức của người Cộng sản và có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đổi mới, phát triển của quê hương, đất nước.

Tại Nhà tưởng niệm Trung tướng Nguyễn Bính, xã Phạm, tỉnh An Mỹ, các đại biểu đã tưởng niệm tấm gương vẻ vang của người Đảng viên, chiến sĩ ưu tú đã có công lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Con trai của Xing’an, quê hương của tôi và là con của đất nước.

Trước sự chứng kiến ​​của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, Trung tướng Nguyễn Bình và Chao Việt Vương Anh Linh, Chủ tịch Tô Lâm và các đại diện tuyên bố sẽ tiếp tục chiến đấu, trau dồi, huấn luyện và cùng toàn đảng, toàn quân quyết định. Khi toàn dân xây dựng nhà cửa thì đất nước ngày càng giàu mạnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *