Cảnh sát giao thông Vũng Tàu xử lý “thánh ngủ” lái xe bằng chân với tốc độ 150 km/h

Cảnh sát giao thông Vũng Tàu xử lý “thánh ngủ” lái xe bằng chân với tốc độ 150 km/h


(PLO) – Cảnh sát giao thông Vũng Tàu phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương, Đồng Nai xác minh thông tin nam thanh niên có biệt danh “Thánh nằm giường” trên mạng, chiếc xe do người đàn ông điều khiển có nhiều chiếc. vi phạm.

Vào ngày 2 tháng 6, theo lữ đoàn cảnh sát giao thông—— im lặng Cơ quan Công an TP Vũng Tàu đã xác định và lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với Đinh Xu Trường (22 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Trường là một người có biệt danh ““Giường Thánh”Điều khiển xe máy tốc độ cao, chất hàng phía trước xe, nằm sấp hoặc ngửa và điều khiển xe máy trên đường 3 tháng 2, TP. Vũng Tàu.

Hành vi của Trường bị các thành viên khác quay phim và tung lên mạng xã hội Ngày 16 tháng 5.

dựa theo Cảnh sát giao thông Vũng TàuSau khi clip trên xuất hiện, cơ quan công an đã xác minh và xử lý. Ban đầu, việc xác minh gặp nhiều khó khăn vì biển số xe và người lái xe không xuất hiện trong video.

Tuy nhiên, Công an Vũng Tàu đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ và Công an Bình Dương, Đồng Nai đã hợp tác với Trường. Trong thời gian đi làm, Trường ở nhà tại Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Qua công việc, Trường thừa nhận, tối 16/5, anh ta lái xe máy 61G1-699.93 vào TP. Vũng Tàu cùng một người bạn tên TDN để vui chơi, ăn uống.

Ngày 16/5, đoạn video ghi lại cảnh hành hung Trường và nhóm thanh niên đi cùng được đăng tải lên mạng. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, vào khoảng 21h30 ngày 16/5, Trường điều khiển xe máy 61G1-699.93, còn N điều khiển xe máy 60G1-238… dọc quốc lộ 51 từ nhà ở xã Long Thành Phước Thái, tỉnh Đồng Nai đi đến Vũng Tàu. .

Khoảng 22h30, cả hai đến huyện Mỹ Xuân, thị trấn Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thì gặp khoảng 15 xe máy khác (không rõ danh tính) nên nhập vào nhóm. Đoàn di chuyển đến TP.Vũng Tàu theo quốc lộ 51 – Võ Nguyên Giáp vào ngày 3/2.

Trong quá trình này, Trường thường xuyên lái xe với tốc độ quá cao, có lúc lên tới 150 km/h và chạy theo nhóm trên làn đường.

Khi đến đường 3/2 vào khoảng 23h, Trường nhiều lần đặt tay lên yên xe trên lưng. Trường nằm trên yên xe lao xuống làn đường với tốc độ khoảng 120 km/h, lách qua nhiều phương tiện khác. Nhóm còn lại cũng nằm sấp trên yên, di chuyển với tốc độ ngang ngửa với Trường.

Sau đó, nhóm khoảng 14 người đến một quán ăn trên đường Lê Hồng Phong (Khu khuyến nông) ăn uống trước khi trở về Tông Nai.

Nhiều hành vi nguy hiểm của Trường như lái xe tốc độ cao, cua gấp đã được nhóm tùy tùng ghi lại và tung lên mạng…

Tại buổi làm việc, Trường thừa nhận các hành vi vi phạm như buông tay khi điều khiển xe máy, điều khiển xe máy bằng chân, nằm trên ghế khi điều khiển xe máy và không có bằng lái xe. đăng ký xeKhông có bảo hiểm bắt buộc…

Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Vũng Tàu đã tạm giữ xe máy, giấy phép lái xe của Trường và xử lý theo quy định.

Theo điều tra, thông tin về “Tour Lẩu Cá Đuối” thời gian gần đây xuất hiện trên mạng xã hội – một thuật ngữ lóng được nhiều bạn trẻ đam mê tốc độ sử dụng trên các trang fan page để thông tin cho nhau và thu thập kế hoạch từ nơi khác.Hãy đến thành phố Vũng Tàu và tìm hiểu cách tổ chức cuộc đua,trình diễn.

Công an địa phương tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã lên kế hoạch chặt chẽ, tổ chức tuần tra, kiểm tra, xử lý, triệt phá triệt để các hoạt động vi phạm pháp luật. Đồng thời, xử phạt các hành vi vi phạm hình ảnh, chỉnh sửa thông tin trên mạng xã hội…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *