Thời tiết hôm nay ngày 2/6: Miền Trung có mưa dông, nắng nóng gay gắt;

Thời tiết hôm nay ngày 2/6: Miền Trung có mưa dông, nắng nóng gay gắt;

Hôm nay 2/6 thời tiết miền Bắc, Nam nhiều mây và mưa – Nguồn ảnh: NGỌC QUÝ

Ngày 2/6, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, thời tiết Khu vực miền Trung sẽ nắng nóng và một số khu vực sẽ nắng nóng. Ngày mai, nắng nóng sẽ gay gắt hơn.

Đồng thời, sẽ có mưa rào và giông ở một số nơi phía Bắc. Đặc biệt khu vực Tây Bắc thường xuyên có mưa rào đến mưa to vào chiều tối và đêm.

Tương tự, ở Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ có mưa rào và giông. Khi có giông bão, lốc xoáy, sét, mưa đá và gió mạnh có thể xảy ra.

Trong vài ngày tới, miền Nam vẫn sẽ có mưa rào và gió mạnh. Thời tiết chủ yếu vẫn sẽ có những ngày nắng xen kẽ, những ngày nhiều mây và có mưa về đêm.

Dự báo thời tiết chi tiết hôm nay ngày 2/6:

Hà Nội Nhiều mây, nắng, có mưa rào đến chiều tối mưa to. Nhiệt độ tối thiểu là 25-27 độ C, nhiệt độ tối đa là 32-34 độ C.

Tây Bắc Nhiều mây, nắng, có mưa rào đến chiều tối mưa to. Nhiệt độ tối thiểu là 22-26 độ C, nhiệt độ tối đa là 30-33 độ C.

hướng đông bắc Nhiều mây, nắng, có mưa rào đến chiều tối mưa to. Nhiệt độ tối thiểu là 24-27 độ C, nhiệt độ tối đa là 31-34 độ C.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế Ngày nhiều mây, ngày nắng, nơi nóng bức. Nhiệt độ tối thiểu là 25-28 độ C, nhiệt độ tối đa là 32-35 độ C.

Đà Nẵng tới Bình Thuận Ngày nhiều mây, ngày nắng, nơi nóng bức. Nhiệt độ tối thiểu là 26-29 độ C, nhiệt độ tối đa là 33-36 độ C.

Cao nguyên Nhiều mây, có mưa rào và giông ở một số khu vực. Nhiệt độ tối thiểu là 21-24 độ C, nhiệt độ tối đa là 29-32 độ C.

phía nam Nhiều mây, có mưa rào và giông ở một số khu vực. Nhiệt độ tối thiểu là 24-27 độ C, nhiệt độ tối đa là 31-34 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 2/6 - Ảnh: NGỌC THÀNH

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 2/6 – Minh họa: NGỌC THÀNH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *