Sóc Trăng: Bắt 3 nghi phạm dùng súng cướp cặp đôi sắp cưới

Sóc Trăng: Bắt 3 nghi phạm dùng súng cướp cặp đôi sắp cưới

Chiều ngày 2/6, tin tức từ Cơ quan điều tra Công an huyện Guyong (Sóc Trăng) có nghĩa là, đơn vị Quyết định khởi tố, tạm giữ Nguyễn Văn Phương (23 tuổi), Nguyễn Ngọc Điệp (22 tuổi) và Lữ Bửu Kha (21 tuổi, đều quê Sóc Trăng Ku Dung) vừa được thi hành để điều tra hành vi phạm tội. trường hợp. Cướp tài sản.

Các bị cáo Lữ Bửu Kha, Nguyễn Ngọc Điệp, Nguyễn Văn Phương (từ trái sang)

Theo điều tra sơ bộ, vào khoảng 21h20 ngày 23/5, chị TMT (xã An Thạnh 1, huyện Guyong) cùng chồng sắp cưới là anh CJP (người nước ngoài) đã điều khiển xe máy của chị TMT đến nhà riêng ở TT. Cù Lao Dung, huyện Cù Lao Dung.

Xe chị T đang chạy trên tỉnh lộ 993B. Khi đến cổng chào xã An Thạnh Tây, 3 người đàn ông đi xe máy đuổi theo, đẩy xe của chị T sang một bên rồi dùng súng, dao rựa. điều khiển, cướp tài sản của ông CJP gồm 10 triệu đồng và một chiếc nhẫn. Trước khi tẩu thoát, một trong ba người đàn ông đã dùng súng bắn chỉ thiên, ngăn cản nạn nhân truy đuổi.

Sóc Trăng: Bắt 3 nghi phạm dùng súng cướp cặp đôi sắp cưới - Ảnh 2.

Súng và tang vật liên quan bị công an thu giữ

nhận tin tức cướp Liên quan đến hành vi trên, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng Chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Quảng Châu trong việc điều tra khẩn cấp, bắt giữ nghi phạm hình sự. Sau một thời gian điều tra, ngày 2/6, Công an huyện Cổ Đông đã quyết định khởi tố các bị cáo, tạm giữ Lubka, Nguyễn Ngọc Diên và Nguyễn Văn Phương.

Khi khám xét khẩn cấp nơi ở của bị cáo, cảnh sát thu giữ 2 khẩu súng lục, 12 vỏ đạn, 10 viên đạn chì, 1 mã tấu, 2 xe máy, 3 điện thoại di động và 1 chiếc nhẫn (làm tang vật vụ cướp của ông CJP). Một số hiện vật liên quan. Bước đầu, cả 3 bị cáo đều thừa nhận hành vi của mình Cướp tài sản.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *