Nữ sinh 11 tuổi mất tích nhiều ngày được tìm thấy ở TP HCM

Nữ sinh 11 tuổi mất tích nhiều ngày được tìm thấy ở TP HCM

Các trường hợp liên quan Nữ sinh mất tíchSáng 2/6, bà NTT (48 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú huyện Hóc Môn) cho biết Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) đã tìm thấy con gái NTHL (11 tuổi, học sinh 5) tại nhà. trang chủ. Nhà chồng ở quận Bình Tân.

Theo đó, ngày 31/5, công an liên lạc với chồng bà T. thì người này cho biết bé L. ở cùng.

“Tôi rất mừng vì con gái mình bình an, khỏe mạnh. Mong muốn của tôi là được đưa con về nhà chăm sóc, nuôi dưỡng”, bà T chia sẻ và cho biết ngày mai công an đã mời mẹ con và chồng đến làm việc ( ngày 3 tháng 6).

Bà T. cho biết, sau khi ly thân chồng, bà một mình chăm sóc và nuôi con L.. Người chồng cũng nhiều lần không chịu nhận bé L. là con ruột.

Khi bé L “mất tích”, bà T. liên lạc với người thân của chồng nhưng họ khẳng định bé L không hề sinh sống tại đây.

giống Thiên Phong Theo trình báo, khoảng 9h30 sáng Chủ nhật, ngày 26/5, bà Thủy (giáo viên của cháu L.) không thấy con đến trường nên đã nhắn tin cho bà T để hỏi thăm. Người mẹ tưởng con gái vẫn ở trọ hoặc bán vé số nên nói với bà Thủy là bé L. sẽ không đến trường.

Chiều hôm đó, bà T đi làm về thấy trong phòng có 30 tờ vé số nhưng không thấy con gái nên đi hỏi những người xung quanh.

Trích xuất camera, chị T phát hiện sau khi đi làm, Tiểu L không bán vé số mà mượn điện thoại di động của người khác ở khu dân cư và sử dụng một thời gian rồi mới trả lại.

Khoảng 8h30 cùng ngày, nữ sinh rời khỏi phòng trọ trên chiếc xe máy của một người đàn ông mặc áo khoác của hãng xe ôm. Ngoài ra, đêm hôm đó, camera giám sát ghi lại hình ảnh một nữ sinh đang đi cùng các bạn cùng lớp trên tuyến đường cách phòng trọ khoảng 1 km.

Cô T tiết lộ với phóng viên, ban ngày cô làm công nhân quét dọn ở Khu công nghiệp Tân Bình và kiếm thêm thu nhập bằng việc bán vé số vào ban đêm. Thỉnh thoảng, bà L. và bà T. lại đi bán vé số.

Hoàng Thuận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *