Đà Lạt: Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy ở hồ Quan Linh

Đà Lạt: Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy ở hồ Quan Linh

Sáng sớm ngày 2/6, cơ quan chức năng thành phố đà lạt Lâm Đồng đã phát hiện ra Thân hình một người phụ nữ trong khu nghỉ mát Hồ Quan Lâm, Thành phố Đà Lạt. Trước đây, các bộ phận giống xương chân người đã được tìm thấy ở khu vực này.

Dân quân tìm kiếm thi thể ở hồ Quanlin

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 2/6, lực lượng chức năng với sự hỗ trợ của chó nghiệp vụ đã tìm kiếm suốt ngày đêm và tìm thấy. Thân hình Chân dung một người phụ nữ không rõ danh tính.

Thi thể được tìm thấy cách đường Hoa Hồng, TP Đà Lạt khoảng 10m và cách nơi tìm thấy đôi chân người trước đó gần 500m.

Đà Lạt: Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy ở hồ Quan Linh - Ảnh 2.

Chó nghiệp vụ được đưa đến khu vực hồ Quan Lâm để hỗ trợ tìm kiếm thi thể người quá cố

giống thiếu niên Theo báo cáo, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 1/6, người dân địa phương đang đi bộ trên đường Hekang trong khu du lịch. Hồ Quan Lâm, Một vật thể giống xương chân người (bao gồm các bộ phận giống xương đùi, xương chày và bàn chân người) được phát hiện giữa đường Hòa Khan, TP Đà Lạt nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đã lập tức vào cuộc tìm kiếm các thi thể còn lại, đồng thời thu thập mẫu vật giống xương chân người để kiểm tra ADN. Theo cơ quan chức năng, thời gian gần đây ở TP Đà Lạt không có ai trình báo sự việc liên quan đến người nhà. mất.

Đà Lạt: Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy ở hồ Quan Linh - Ảnh 3.

Nhiều lực lượng được huy động tìm kiếm thi thể ở khu vực hồ Quan Lâm

Từ sáng sớm ngày 1/6 đến tận đêm khuya ngày hôm đó, nhiều lực lượng đã được huy động để tìm kiếm khu vực hồ Quan Lâm. Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 2/6, thi thể phụ nữ nói trên đã được tìm thấy.

Công an Đà Lạt đang tiến hành xác định danh tính thi thể và lập chuyên án để điều tra, làm rõ vụ việc.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *