TP.HCM: Bé gái 11 tuổi mất tích nhiều ngày được tìm thấy ở TP.HCM

TP.HCM: Bé gái 11 tuổi mất tích nhiều ngày được tìm thấy ở TP.HCM

Ngày 1/6, liên quan đến vụ bé Nguyễn Thị Hải Linh (11 tuổi, ngụ TP.HCM) mất tích hơn 5 ngày, người thân bé gái xác nhận với VTC News rằng người thân của bé gái, Công an TP.HCM HCM, phát hiện cháu bé.

Bà Nguyễn Thị Thảo (48 tuổi, Nghệ An, mẹ bé gái) cho biết, đêm nay công an thông báo đã tìm thấy cháu và gia đình lập tức chạy đến đón cháu.

Theo bà Thảo, bé Linh được bố ruột đón về nhưng bị bố bỏ rơi khi bé còn rất nhỏ khiến bà Thảo rất đau buồn.

Bé Nguyễn Thị Hải Linh.

Bà Thảo cũng cho biết, ban đầu không thấy Linh, bà và người thân đã liên lạc với bố Linh nhưng ông phủ nhận. Sau đó, cảnh sát đã sử dụng công nghệ chuyên dụng để tìm địa chỉ nhà, đi kiểm tra và tìm thấy Xiaolin và cha cô cùng nhau. Cảnh sát xác định người này đã đưa Hải Lăng đi.

Theo VTC News, khoảng 9h30 ngày 26/5, cô T (giáo viên Linh) không thấy học sinh đến trường như thường lệ nên nhắn tin hỏi thăm. Bà Tạo tưởng con gái còn ở trọ hoặc bán vé số nên dặn không đến trường.

Chiều hôm đó, bà Tạo đi làm về thấy trong phòng có 30 tờ vé số nhưng không thấy con gái nên đi hỏi những người xung quanh.

Trích xuất camera, cô phát hiện Linh không bán vé số sau khi đi làm mà mượn điện thoại di động của người khác ở chung cư và sử dụng một thời gian rồi mới trả lại.

Khoảng 8h30 sáng hôm đó, Linh lên xe máy của một người đàn ông mặc áo của hãng xe ôm rời khỏi phòng trọ.

Sau khi mất liên lạc, bà Thảo tìm kiếm Linh nhiều nơi nhưng không có kết quả nên đến trụ sở công an trình báo hành vi.





Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *