Công an phối hợp với nhóm nhảy phản cảm trước trụ sở UBND quận Hà Đông

Công an phối hợp với nhóm nhảy phản cảm trước trụ sở UBND quận Hà Đông

Công an quận Hà Cao, quận Hà Đông, TP Hà Nội yêu cầu nhóm phụ nữ tập aerobic không mở nhạc ồn ào, không đăng ảnh tập thể dục, thể thao vi phạm thuần phong mỹ tục lên mạng xã hội…

Ngày 1/6, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết, Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội đã xô xát với một nhóm nữ đại biểu đang tập thể dục nhịp điệu trước cửa UBND quận Hà Đông.

Tại cuộc họp, các bộ phận liên quan yêu cầu nhóm không biểu diễn thể thao, chơi nhạc cường độ cao ở nơi công cộng, ảnh hưởng đến văn minh đô thị, không đăng ảnh tập thể dục, thể thao vi phạm thói quen tốt và xóa các hình ảnh đã đăng và bài viết.

Sau khi công khai, đại diện nhóm nhạc nữ nhận thấy hành vi trên gây ảnh hưởng trật tự công cộng nên hứa không tập luyện tại khu vực trên và xóa ảnh, video đã đăng tải.

Ngoài ra, Công an quận Haiya đã có văn bản gửi UBND quận Haiya chỉ đạo Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza có biện pháp hạn chế tụ tập đông người tại các khu vực nêu trên khi tập thể dục không mở nhạc quá lớn. ảnh hưởng đến những người xung quanh và đảm bảo trang phục của bạn không gây khó chịu khi tập luyện.

Đồng thời, Công an huyện Hạ Kiều sẽ cử cán bộ công an trên địa bàn phối hợp với các lực lượng chức năng tích cực tuyên truyền, nhắc nhở người dân xây dựng nếp sống văn minh, lành mạnh để bảo đảm an toàn trật tự tại địa phương.

Trước đó, video phụ nữ tập thể dục nhịp điệu trong tiếng nhạc ầm ĩ trước mặt Ủy ban nhân dân quận Hà Đông được lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nhảy những động tác “bốc lửa” mà không để ý đến những người xung quanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *