Chúng tôi rơi nước mắt từ trái tim độc giả để giúp đỡ học sinh nghèo

Chúng tôi rơi nước mắt từ trái tim độc giả để giúp đỡ học sinh nghèo

Độc giả đã gửi vô số bình luận, chia sẻ qua tài khoản báo chí. thiếu niên Mong ủng hộ Hồ Huỳnh Nhi, nhân vật trong bài “Xin hãy giúp đỡ cậu học sinh có cha đã mất, mẹ bỏ đi và vô gia cư này.” Với nhiều hành lý hơn, bạn có thể bắt tay vào cuộc hành trình sắp tới với đầy quyết tâm.

Hồ Huỳnh Nhi, học sinh lớp 12 trường THPT Cần Thạnh (huyện Cần Giờ, TP.HCM). Mẹ cô ra đi không lời từ biệt và cha cô qua đời vì bệnh tật. Cô sinh viên trẻ vô gia cư được ông bà của bạn cô nhận nuôi. Nhưng những người chăm sóc Nhi ngày ngày thiếu ăn, già yếu, không có tiền chữa bệnh, họ chỉ biết bám lấy nhau, chia sẻ cuộc sống thường ngày. Năm 18 tuổi, cô mơ ước được vào đại học nhưng cô sinh viên chẳng có gì ngoài ý chí và quyết tâm. Không có cha, mẹ cũng không còn, không có nhà, tôi như con chim làm tổ bất lực đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Không cha, mẹ bỏ đi, không nhà, Ni giống như chú gà con bơ vơ, trước ngưỡng cửa cuộc đời.

Nhi hiện đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 và cần nhiều thời gian để tập trung vào việc học. Cô lo độc giả thích Nhi sẽ đến trực tiếp với mình và vô tình làm gián đoạn quá trình chuẩn bị cho kỳ thi nước rút của cô nên phóng sự thiếu niên Không có địa chỉ cụ thể được ghi nhận. Sau kỳ thi trung học, tờ báo thiếu niên Mình sẽ ghi địa chỉ rõ ràng để bạn đọc ghé thăm và chia sẻ với mình. Rất mong độc giả thông cảm và chia sẻ với tôi.

báo thiếu niên Chúng tôi cũng mong quý độc giả yêu thương, giúp đỡ và ủng hộ Nhi, vui lòng gửi đến chủ tài khoản: Báo. thiếu niên. Số tài khoản: 10006868 – Eximbank – Chi nhánh Sài Gòn hoặc số tài khoản Vietinbank – Chi nhánh Tân Định 6868866868. Nội dung là: Giúp Hồ Huỳnh Nhi; hoặc Thanh Niên Báo sẽ được nhận trực tiếp tại các tòa soạn và văn phòng đại diện trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ chuyển đến Hồ Huỳnh Nhi trong thời gian sớm nhất.

Nói lên tiếng nói của độc giả

Bên dưới bài viết, nhiều độc giả đã để lại những suy nghĩ, mong muốn chia sẻ, thậm chí còn kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người để Nhi có một tương lai tốt đẹp hơn.

Một số độc giả đã để lại những bình luận rất cảm động. Như một độc giả tên Sang Nguyễn viết: “Tôi bán dừa tắc ở khu Thanh Đa, Đặng Thùy Trâm. Mùa mưa gió này bán chậm quá. Các bạn ủng hộ tôi chỉ 200.000 đồng thôi”.

Hay khóc với độc giả tên “3Grap Anh” gửi tin nhắn: “Đọc bài này thấy tiếc quá. Dù không có nhiều tiền nhưng sáng nay cũng ủng hộ các bạn vài chuyến. Mong mọi người sẽ ủng hộ. nhiệt tình gửi đóng góp của mình “Gió biến thành bão cho bạn”.

Trả lời bình luận trên “3Grap Anh”, độc giả Dương Hoa Gò Công chia sẻ: “Không biết đợi đến ngày 7 hàng tháng có được nhận tiền không. Vậy chuyển khoản được không?”.

Khóc vì đoàn kết với học sinh nghèo bằng tấm lòng của một người đọc - Hình 2.

Chia sẻ đầy cảm xúc của độc giả

Độc giả Đinh Long Nguyễn, người cũng làm nghề lái xe ôm như “3Grap Anh” bình luận: “Tôi là tài xế xe ôm ở Đà Thành và tôi chuyển 500 USD (500.000 đồng) vào tài khoản báo của mình để ủng hộ anh ấy. – Quang điện)”.

Đọc xong bình luận này, độc giả Anh Quang Khải viết dưới phần bình luận: “Bạn thật có tâm bồ tát”.

Độc giả Minh LVB ở lại chia sẻ: “Tôi gửi một ít lương hưu giúp đỡ anh Nhi, anh Sơn và chị Voi. Chúng tôi mong báo. thiếu niên Trợ giúp chuyển giao”.

“Tôi có chiếc xe máy mới chưa sử dụng muốn tặng cho cháu Hồ Huỳnh Nhi. Xin cho biết để tôi gửi cho cháu”, độc giả Nguyễn Thanh Phú bình luận và để lại số điện thoại cá nhân.

Một độc giả tên Anh Caro gửi lời nhắn: “Mong em có đủ nghị lực, bản lĩnh và sức khỏe để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Một phần nhỏ dành cho em”.

Ngoài ra còn có nhiều chia sẻ cảm động, không thể diễn tả hết nỗi lòng của tất cả độc giả báo chí. thiếu niên

Đang muốn nhận nuôi một sinh viên trẻ

Nhiều độc giả đã bày tỏ cảm xúc qua câu chuyện về những trải nghiệm và quyết tâm của Nee. Độc giả Jiang Ruanhai viết: “Đọc mà tôi rơi nước mắt”.

Hay độc giả Tiến Hữu bình luận: “Đọc xong bài này tôi bật khóc. Dù không nhiều nhưng tôi đã đóng góp được một chút cho mọi người”.

Nhiều độc giả dù không giàu có nhưng vẫn sẵn sàng chia sẻ với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Độc giả Vinh Võ ở lại chia sẻ: “Dù không có nhiều nhưng việc gửi cho tôi 500.000 đồng vẫn giúp ích cho tôi và giúp tôi tiết kiệm được vài tập vở, bút mực”.

Thịnh Ngô Vũ Quốc để lại những lời này: “Con cầu nguyện các nhà tài trợ sẽ thương xót và giúp đỡ con và ông bà. Để con có thể tiếp tục đến trường và có một tương lai tươi sáng hơn. Con đọc cuốn sách này để giúp xoa dịu nỗi đau” cũng vậy. tệ quá, nhưng mấy năm nay tôi không làm được vì hết hàng nên không giúp được gì cho bạn. Gia đình tôi cũng đã phải chịu cảnh như vậy nên tôi rất thương ông bà và các em. “

Ủng hộ học sinh nghèo bằng nước mắt của một độc giả - Hình 3.

Nó rơi nước mắt và chạm đến trái tim người đọc

Độc giả Nga Phan gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Nhi và gia đình đang chăm sóc em: “Tôi rất đau buồn trước hoàn cảnh của Nhi và cầu nguyện cho ông bà Nhi sớm khỏi bệnh, khỏe mạnh, bình an vô sự. Tôi cầu nguyện cho các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm giúp đỡ Hồ Huỳnh Nhi vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và chúc ước mơ của cô thành hiện thực”.

Độc giả Pan Yuhai bình luận: “Tôi rất yêu quý ông bà và cháu trai Hồ Hoàng Nghị. Tôi mong những người tốt có thể tìm cách hỗ trợ cháu để cháu có thể đi học. Công chức có một ít lương sẽ chuyển cho báo”. thiếu niên Khuyến khích tinh thần gia đình. Chúc ông bà và các cháu sức khỏe. “

Rất nhiều độc giả muốn nhận nuôi Nhi. Độc giả Nguyễn Ngọc Bình để lại lời nhắn: “Tôi muốn đưa cháu về nuôi và cho cháu đi học”.

Hay độc giả Thọ Bùi bình luận: “Tôi muốn nhận nuôi đứa trẻ này để nó có thể tiếp tục ước mơ của mình. Cảm ơn báo chí thiếu niên Cho tôi thông tin của con bạn và gửi email cho tôi. Cảm ơn kho báu thiếu niên“.

Độc giả Tùng Vũ Đặng bình luận: “Nhà tôi ở Gò Vấp, vợ tôi cũng đã đi rồi, tôi ở cùng hai đứa em (lớp 6 và lớp 9) nếu các bạn không ngại thì về quán Bar nhà tôi nhé”.

Hãy kêu gọi hợp tác

Nhiều độc giả cũng để lại lời nhắn dưới bài viết kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ Nhi.

Bạn đọc Văn Mai bình luận: “Mong mọi người sẵn sàng giúp đỡ tôi”.

Độc giả Nê Út để lại lời nhắn: “Xin hãy giúp đỡ Nhi, cho em thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn, cho em đôi cánh để tiến về phía trước. Xin chân thành cảm ơn bài viết của em, mong mọi người cùng chung tay giúp đỡ em nhé”.

Ủng hộ học sinh nghèo bằng nước mắt của độc giả - Hình 4.

Sự ủng hộ của bạn đọc không chỉ là hành trang vật chất vững chắc mà còn là động lực tinh thần, giúp những em học sinh siêng năng, hiếu học thêm niềm tin, sức mạnh để tiếp tục viết nên những ước mơ trong cuộc sống.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều độc giả cũng muốn xin địa chỉ liên lạc của Nhi để có thể gặp trực tiếp Nhi hoặc gọi điện trao đổi.

Như độc giả Nhật Nguyễn bình luận: “Tôi muốn liên hệ trực tiếp với gia đình Nhi. Tôi ở ngoài Bắc. Không biết cô ấy có học được ở đây không? Gia đình tôi lo chi phí học đại học còn lại cho cô ấy và cho tôi một suất A bình thường”. gia đình. “

Độc giả David Tran viết: “Nếu bạn có thông tin trực tiếp nào về cô ấy (như số điện thoại) xin vui lòng cho tôi biết. Tôi muốn nói chuyện với cô ấy và giúp đỡ cô ấy. Tôi thấy thương cho cô ấy… …Tôi ở trong đó.” Mỹ nên tôi rất cần số điện thoại để có thể liên lạc”.

“Tôi có thể xin địa chỉ hay số điện thoại của Nhi được không? Tôi muốn trực tiếp giúp đỡ cô ấy và gia đình cô ấy”, độc giả Linh Nguyễn bình luận.

báo thiếu niên Chúng tôi cảm ơn độc giả đã quan tâm, ủng hộ và chia sẻ về Hồ Hoàng Nghị qua các bài viết đăng trên các báo. Những chia sẻ này của độc giả sẽ trở thành hành trang vững chắc, không chỉ có giá trị vật chất mà còn là động lực tinh thần, giúp các em học sinh siêng năng có thêm niềm tin, sức mạnh để tiếp tục viết nên ước mơ cuộc đời và phấn đấu trở thành người có ích. xã hội.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *