Chân dung tội phạm trong quán F88 Đồng Nai

Chân dung tội phạm trong quán F88 Đồng Nai

Ngày 1/6, tin từ Cục Điều tra Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết, nghi phạm Nguyễn Tài Bình (sinh năm 1992, ngụ TP Long Khánh) đã bị tạm giữ hình sự vì nghi ngờ cướp sản phẩm.

Đối tượng Bình tại cơ quan công an

Hậu quả Bình nghiện ma túy và có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Chiều 30/5, Bình lái xe máy đến phòng giao dịch F88 ở quận Chunzhong, thành phố Long Khánh, tìm kiếm nhóm đối tượng dễ bị tổn thương để lấy tài sản phù hợp. Bình mang theo một con dao Thái khi rời đi.

Đến phòng giao dịch F88, trong lúc không có ai ra vào phòng giao dịch và chỉ có nhân viên chị LTTL đang theo dõi, Bình nhanh chóng rút con dao trên người ra và chỉ vào mũi dao trong phòng giao dịch. Bà L ngồi xuống xin tiền và điện thoại di động.

Khi đang nói chuyện, Bình dùng tay giật lấy điện thoại di động của chị L. Nạn nhân không dám chống cự, buộc phải mở ngăn kéo chứa tiền đưa cho Bình. Thấy vậy, Bình cầm một xấp tiền đi ra ngoài và dọa chị L. không được đuổi theo.

CLIP ghi lại sự việc

Nhưng chị L. vẫn bám theo, Bình nhanh chóng lên xe nổ máy bỏ trốn. Khi Bình dùng dao đâm nhiều nhát vào tay chị L, chị L tiếp tục túm lấy đuôi xe máy gây thương tích. Sau đó, Bình bị khống chế, bắt giữ và đưa về Công an huyện Huyền Trung.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án và thu giữ con dao, tiền cùng một số tang vật khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *