Cặp đôi bị bắt vì sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy

Cặp đôi bị bắt vì sử dụng máy bay không người lái để vận chuyển ma túy

Chiều 1/6, Bộ Công an cho biết, Công an TP Ci Sơn, tỉnh Bắc Ninh vừa triệt phá một đường dây buôn lậu ma túy trái phép. thuốc Với những kỹ thuật rất phức tạp.

Trước đó, tối 30/5, Công an TP Zishan phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt quả tang Đỗ Tá Vinh (43 tuổi, ngụ phường Đình Bảng, TP Zishan) đang bán ma túy cho Nguyễn Bá Hùng (33 tuổi). ngay tại chỗ.Năm tháng, quê hương Bắc Ninh) và Nguyễn Lương Bằng (24 tuổi, quê Hà Giang). Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy 1,6 gam heroin.

Đỗ Đại Dung và vợ

Qua điều tra, Công an TP Từ Sơn xác định vợ chồng Vinh là bà Nguyễn Thị Hằng xây dựng trang trại rộng 700m2.2Gần đó có một con mương rộng khoảng 5m ở xã Chung Hòa (huyện Định Bảng), xung quanh có hàng rào lưới sắt B40, có nhiều chó canh gác chuyên buôn bán ma túy.

Cặp đôi bị bắt vì dùng camera bay vận chuyển ma túy - Ảnh 2

Máy bay không người lái Đỗ Tá Vinh dùng để vận chuyển ma túy

Hàng đêm, vào khoảng 22h, Vinh lái xe từ nhà về trang trại và bán ma túy cho người sử dụng ma túy trong khoảng thời gian từ 23h đến 4h sáng hôm sau.

Khi khách hàng gọi điện mua thuốc, Vinh đồng ý thu tiền và giao thuốc cách trang trại khoảng 400 – 500m, sau đó nhận điều khiển máy. máy ảnh bay Buộc một sợi dây dài khoảng 15m vào chai nhựa rồi đi đến địa điểm được chỉ định.

Khách hàng bỏ tiền vào chai nhựa, Vinh điều khiển camera bay nhận tiền và phát thuốc theo số tiền, sau đó cho thuốc vào chai rồi bay ra giao.

Cặp đôi bị bắt vì dùng camera bay vận chuyển ma túy - Ảnh 3

bằng chứng vụ án

Công an khám xét trang trại và nhà của ông Vinh và thu giữ gần 190 gam heroin và ma túy tổng hợp, 2 máy bay không người lái, một ô tô, một khẩu súng trường bắn đạn chì, một dùi cui và nhiều tang vật liên quan.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *