Cảnh sát đột kích một trang trại có rất nhiều chó bảo vệ và phát hiện ra “bí mật chấn động” của một cặp vợ chồng.

Cảnh sát đột kích một trang trại có rất nhiều chó bảo vệ và phát hiện ra “bí mật chấn động” của một cặp vợ chồng.

Nó được hiểu tin tưởng chết cảnh sátTối 30/5, Công an TP Bắc Ninh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Du Darong (43 tuổi), ngụ quận Dinbang, tại hiện trường trên đường Zhonghe, quận Dinbang.buôn bán chất trái phép thuốc Bằng cách sử dụng thiết bị Flycam.

Du Darong và vợ. Nguồn ảnh: Bộ Công an

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ hơn 1,6 gam heroin, bắt giữ 2 đối tượng mua bán heroin là Nguyễn Bá Hùng (33 tuổi, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Lương Bằng (24 tuổi, quê Hà Giang).

Để đối phó với lực lượng công an, vợ chồng Đỗ Tá Vinh là bà Nguyễn Thị Hằng xây trang trại rộng 700m2, có mương rộng khoảng 5m cạnh đó, xung quanh có hàng rào lưới thép B40 và nhốt nhiều chó canh gác bên trong.

Hàng đêm vào khoảng 10 giờ, các đối tượng được kiểm soát xe hơi Từ 23h đến 4h sáng hôm sau, ô tô chạy từ nhà ở xã Chùa Đàn đến khu trang trại để bán ma túy cho người sử dụng ma túy.

Cảnh sát đã khám xét khu vực trang trại cùng với một số cơ quan giám sát và tìm thấy

Vật chứng bị thu giữ. Nguồn ảnh: Bộ Công an

Khi người nghiện gọi điện mua ma túy, Vinh thống nhất địa điểm tập kết và vận chuyển ma túy đến địa điểm cách trang trại khoảng 400-500m, sau đó nối chai nhựa bằng sợi dây dài khoảng 15 mét và điều khiển chiếc máy bay không người lái. đến địa điểm được chỉ định. Người sử dụng ma túy bỏ tiền vào chai nhựa, Vinh điều khiển camera bay nhận tiền, phân phát ma túy theo số tiền, sau đó cho ma túy vào chai rồi bay ra ngoài để giao hàng.

Công an khám xét trang trại và nhà của ông Vinh và thu giữ: gần 190 gam heroin và ma túy tổng hợp, 2 máy bay không người lái, một ô tô, một khẩu súng trường bắn đạn chì, một dùi và nhiều tang vật liên quan…

Cảnh sát đã khám xét khu vực trang trại cùng với một số cơ quan giám sát và tìm thấy

Việc sử dụng máy bay không người lái là một chiến lược tác chiến mới và rất phức tạp sử dụng công nghệ máy bay không người lái, gây khó khăn trong quá trình điều tra, phát hiện và bắt giữ. Nguồn ảnh: Bộ Công an

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *