Xử lý tài xế cho bé trai ngồi sau xe bán tải trên cao tốc

Xử lý tài xế cho bé trai ngồi sau xe bán tải trên cao tốc

Sáng 30/5, chiếc xe bán tải này đang chạy trên cao tốc Meishan-Quốc lộ 45 thì chở theo một đứa trẻ trong cốp – Ảnh: Mạng xã hội

Vào khoảng 10h30 ngày 30/5, trong lúc tuần tra Xa lộ Mũi Sơn – Quốc lộ 45, đi qua huyện Đông Sơn (Tăng Hóa), ​​CSGT chặn xe bán tải biển số 29H-141.xx do anh VVQ, 39 tuổi, ngụ Lai Thượng điều khiển Xã, Thành phố Hà Nội Thuộc thẩm quyền của huyện Shita.

Khi đỗ xe, trên cốp xe Xe bán tải Đang mang thai một bé trai.

Bước đầu tài xế Q. làm việc với cơ quan chức năng cho biết, vào lúc 7h ngày hôm đó, gia đình (gồm 3 trẻ nhỏ) khởi hành từ huyện Thạch Thất, TP Hà Nội đến bãi biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khi đang trên đường tới Big C – Hà Nội, tài xế Q. dừng lại để đưa nước cho các em. Lúc này, một đứa trẻ xin ngồi ở ghế sau của một chiếc xe bán tải.

Khi đến giao lộ đường cao tốc Meishan và Quốc lộ 45 Đông Xuân, tài xế Q. đã bị CSGT chặn xe để kiểm tra, xử lý hành vi vi phạm nêu trên.

Tài xế Q. đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và nhận trách nhiệm.

Ngày 30/5, Đội tuần tra giao thông đường bộ số 3, Đội Cảnh sát giao thông Bộ Công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi chở người ngồi phía sau xe bán tải trái quy định của Q.

Ngày hôm đó, hình ảnh một chiếc xe bán tải mang biển số 29H-141.xx chạy trên đường cao tốc Meishan-Quốc lộ 45 đã được đăng tải lên mạng xã hội. Một cậu bé đang ngồi ở phía sau một chiếc xe bán tải.

Nhiều ý kiến ​​cho rằng việc tài xế liều lĩnh để con ngồi trong cốp xe dưới trời nắng gắt gây mất an toàn giao thông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *