Đáp án chính thức đề thi chính thức môn Toán lớp 10 TP.HCM năm 2024

Đáp án chính thức đề thi chính thức môn Toán lớp 10 TP.HCM năm 2024

Câu trả lời như sau:

Nhiều thí sinh TP.HCM phàn nàn năm nay Đề thi toán khó quá.

Trong phòng thi trường THPT Nguyễn Huân Huấn (TP Thủ Đức), nhiều thí sinh bước ra khỏi phòng thi với vẻ mặt không vui.

“Đề thi khó, trong đó đề số 5 và 8 là khó nhất. Dù đã cố gắng và luyện tập rất nhiều vì đã đặt mục tiêu vào trường dạy nghề nhưng 2 đề này vẫn quá khó với em” Quốc Khoa nói , một học sinh tại trường trung học cơ sở Hualu.

Trước khi thi Khoa làm nhiều dạng bài nhưng đề thi năm nay em chỉ làm được 70-80%, nghĩa là nếu đạt điểm tối đa sẽ được khoảng 7 điểm.

“Bài thi rất khó, đặc biệt là 3 câu cuối” – Hải Yến, một thí sinh Trường THCS Trần Quốc Toản, cho biết. Yến làm được khoảng 60% số câu nên chỉ mong được 6 điểm.

“Những môn khó nhất là toán thực hành và khoảng cách giữa hai ô tô. Em thấy đề thi này khá khó so với những năm trước, đa số các em chỉ làm được một nửa đề” – Thí sinh Nguyễn Công Vinh nhận xét anh ấy chỉ được mong đợi nhận được 6,5 điểm.

Khánh Du, một thí sinh dự thi vào Ban Chấp hành Trường THPT Nguyễn Huân cũng gặp “tình huống tương tự”. Anh cho biết “Câu 3 và câu 7 rất khó, em không có đủ thời gian để làm bài”.

Trong khi đó, Phương Thúy, thí sinh trường THCS Tân Boon An, thậm chí còn khóc nức nở khi không nói xong những câu cuối cùng.

xem thêm:

>>>Đáp án chính thức đề thi Ngữ văn lớp 10 TP.HCM năm 2024
>>>Đáp án chính thức đề thi tiếng Anh lớp 10 TP.HCM năm 2024


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *