Đề thi Ngữ văn lớp 10 TP.HCM năm 2024

Đề thi Ngữ văn lớp 10 TP.HCM năm 2024

Sau đây là đề thi ngữ văn lớp 10 TP.HCM.

Defan1.jpg
Defan2.jpg
w Sinh viên 10 TP.HCM 20 377.jpg
Sáng 6/6, các thí sinh có mặt tại phòng thi trường THPT Nguyễn Khôi (quận 10). Ảnh: Nguyễn Huệ

2024, Điểm thi vào lớp 10 các trường THPT công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh được tính như sau:

Điểm xét tuyển = Điểm thi Ngữ văn + Điểm thi ngoại ngữ + Điểm thi Toán + Điểm ưu tiên (nếu có). Điểm kiểm tra là tổng điểm của từng câu hỏi trong bài kiểm tra. Điểm kiểm tra dao động từ 0 đến 10, với điểm lẻ lên tới 0,25.

Điểm cộng đối với đối tượng đủ điều kiện ưu tiên xử lý không quá 3 điểm. Thí sinh trúng tuyển phải thi cả 3 bài thi mà không bị điểm 0 ở bất kỳ bài thi nào.

Cách tính điểm xét tuyển vào các lớp cao đẳng, cao đẳng như sau:

Điểm xét tuyển = Điểm thi Văn + Điểm thi ngoại ngữ + Điểm thi môn Toán + Điểm thi môn chuyên môn × 2.

Điểm tuyển sinh cho các dự án toàn diện được tính như sau:

– Học sinh học các khóa tiếng Anh toàn diện ở bậc trung học cơ sở: Điểm đầu vào = Điểm thi Ngữ Văn + Điểm thi ngoại ngữ + Điểm thi Toán + Điểm trung bình toàn diện môn Tiếng Anh.

– Đối với học sinh chưa học lớp tiếng Anh toàn diện bậc THCS: điểm đầu vào = điểm thi văn + điểm thi ngoại ngữ + điểm thi toán + điểm thi tiếng Anh toàn diện.

Nhà trường chỉ tuyển những thí sinh đủ điều kiện dự thi tuyển sinh, đã tham gia đầy đủ các bài thi theo quy định, không vi phạm quy định trong kỳ thi tuyển sinh và chưa tham gia bài thi nào bị điểm 0.

>>>Cập nhật tin tức Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 Mới nhất<<

Những đêm mất ngủ của bà mẹ ngoài trường thi lớp 10“Tối qua 2h30 mới đi ngủ nhưng 3h30 dậy nấu cơm cho con. 4h sáng đánh thức con dậy, ăn sáng xong ra về, 5h30 mẹ ạ. còn con trai cả hai có mặt tại cổng trường thi và là người đến đầu tiên”, một bà mẹ tiết lộ khi chờ con đi thi lớp 10 tại TP.HCM.

Thí sinh TP HCM gấp rút thi vào lớp 10Sáng nay (6/6), gần 100.000 thí sinh lớp 10 ở TP.HCM thi môn đầu tiên là Ngữ văn. Dù đã chuẩn bị và chờ đợi ngày thi này từ rất lâu nhưng một số thí sinh gần như đã đến muộn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *