Xe tải lao xuống vực sâu 30m, 2 người tử vong

Xe tải lao xuống vực sâu 30m, 2 người tử vong

Tỉnh Quảng NamChiều 5/6, một chiếc xe tải chở hơn 10 tấn gỗ keo đang chạy trên quốc lộ khi đến đèo Liushan, huyện Qianfu thì rơi xuống vực sâu, khiến 2 người thiệt mạng.

Gần 2 giờ chiều, Ruan Yingde ở xã Santai, huyện Funin điều khiển xe tải chở cây châu chấu đi theo hướng đông tây của Quốc lộ 40B. Khi đang xuống dốc ở Liaoguan, chiếc xe bất ngờ lao vào vách đá, đè cây và tông vào tường đất trước khi dừng lại.

Phần đầu xe tải bị nát vụn sau khi rơi xuống vực sâu. hình ảnh: Đức Thanh

Gỗ châu chấu trên cốp xe lao tới, đè nát chiếc xe và vương vãi khắp sàn. Ông Duke và người phụ nữ đi cùng ông đã chết tại hiện trường.

Một nhân chứng cho biết chiếc xe tải có dấu hiệu mất phanh khi đi qua đèo. Người lái xe dường như đã cố gắng giải quyết nhưng không thành công. Công an huyện Tiên Phước đã điều tiết giao thông qua đèo và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Gỗ của chiếc xe vương vãi khắp sàn nhà.  Ảnh: Đắc Thành

Sau tai nạn, gỗ keo trên xe vương vãi khắp nơi. hình ảnh: Đức Thanh

Quốc lộ 40B là tuyến đường quan trọng nối các vùng miền núi Tiên Phước, Bắc Trà My, Nam Trà My với thủ phủ tỉnh Quảng Nam và huyện Tu Mơ Rông của tỉnh Kon Tum. Đèo Liễu dài khoảng 1 km và có nhiều khúc cua dài với độ dốc trên 45 độ.


Đức Thanh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *