Hỏa hoạn bùng phát ở chung cư mini 9 tầng, 1 tầng ở Hà Nội

Hỏa hoạn bùng phát ở chung cư mini 9 tầng, 1 tầng ở Hà Nội

Phỏng vấn phóng viên sáng 5/6 Dan Terry, Đội trưởng Đội cứu hỏa quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vụ cháy vừa bùng phát tại một căn hộ trong khu chung cư mini 9 tầng và 1 tầng.

Cụ thể, vào khoảng 9 giờ 13 phút hôm đó, đám cháy bùng phát tại chung cư mini 9 tầng và 1 tầng tại số 26, ngõ 50, đường Tín Tông, quận Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Trên ban công căn hộ 906 tầng 9.

Sau khi nhận được tin báo, Đội cứu hỏa Công an huyện Nan Cilian phối hợp với Đội cứu hỏa quận 2 điều động 5 xe cứu hỏa cùng khoảng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa và tìm kiếm cứu nạn.

Cảnh sát cho biết, thời điểm xảy ra cháy, chủ nhà không có mặt nên người dân xông vào và dùng thiết bị chữa cháy trong tòa nhà để dập lửa. Cảnh sát cứu hỏa không có trách nhiệm tổ chức chữa cháy hoặc điều phối người dân thoát khỏi khói.

Hiện trường vụ cháy (ảnh: công an cung cấp).

“Diện tích đám cháy khoảng 2m2, điểm cháy nằm ở khu vực ban công cạnh cửa phòng khách và phòng tắm tại chung cư 906.

Vụ việc không gây thương vong về người. Chỉ có một máy giặt bị hư hỏng. Nguyên nhân vụ cháy đang được xác định. “Đội trưởng đội cứu hỏa của Sở cứu hỏa quận Nan Cilian nói với các phóng viên.

Hỏa hoạn bùng phát ở chung cư mini 9 tầng có 1 penthouse ở Hà Nội - 2

Hỏa hoạn bùng phát bất chấp sáng nay trời mưa to khiến ngõ ngập nước (Ảnh: Được phép của công an).

Theo chỉ huy, khu chung cư mini nơi xảy ra vụ cháy do UBND quận Mỹ Đình 1 quản lý và được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy trong nhà nối với bể nước mái. Bình cứu hỏa xách tay.

Ngoài ra, chung cư mini này còn được lực lượng liên ngành kiểm tra, hướng dẫn phòng cháy chữa cháy vào ngày 26/9/2023.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *