TP HCM: Giết người giữa trung tâm thành phố, người nước ngoài bị đâm chết

TP HCM: Giết người giữa trung tâm thành phố, người nước ngoài bị đâm chết

Tối 4/6, nguồn tin thiếu niên Được biết, Công an quận 1, TP.HCM đang phối hợp với Công an quận Bến Nghị lấy lời khai của nghi phạm trong vụ án. giết người Nằm trên đường Thái Văn Lung, 1 người chết.

Khu vực xảy ra án mạng khiến người nước ngoài tử vong

Các nguồn tin cho biết danh tính của nạn nhân và nghi phạm vẫn chưa được tiết lộ vì cuộc điều tra và làm rõ một số chi tiết đang diễn ra. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết nạn nhân là người nước ngoài và có vết thương hở khi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ hôm đó, trên đường Thái Văn Long có khoảng 3 người xô xát và dùng vũ khí đánh nhau.

Vài phút sau, một người trong nhóm ngã xuống đất, chảy máu vì vết thương hở trên ngực. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu thì tử vong. Sau khi gây án, kẻ sát nhân đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Bến Nghé phối hợp với các đơn vị chuyên trách Công an quận 1 khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai một số nhân chứng.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm vào khoảng 13 giờ cùng ngày. Cơ quan công an đang lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ vụ việc giết người trở thành người nước ngoài chết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *