Tòa án kết án tử hình anh ta vì tội giết cha mẹ mình.

Tòa án kết án tử hình anh ta vì tội giết cha mẹ mình.


(PLO) – Võ Hoàng Phi Hổ hối hận vì đã giết cha mẹ tại tòa và xin tòa cho anh cơ hội quay về dâng hương cho cha mẹ.

Chiều 4/6, TAND TP.HCM Phán xét Sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Võ Hoàng Phi Hổ (34 tuổi, ngụ quận 6) mức án tử hình về tội Giết người.

HĐXX cho rằng bị cáo đã thành thật nhận tội và ăn năn trước tòa và người đại diện của bị hại xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm, cấu thành tội giết người, tình tiết tương đối nghiêm trọng. Việc giết cha mẹ phải bị trừng phạt nặng nề nhất.

Cáo trạng cho rằng, tối ngày 01/8/2021, tại nhà riêng trên đường Bình Tiên, quận 6, TP.HCM, anh ta đi từ tầng áp mái xuống tầng trệt và cầm dao dài đến nơi ở của vợ. PTN (mẹ ruột) liên tục tấn công cơ thể cô.

Bị cáo Anh bị tuyên án chết Giết cha mẹ vì thuốc. Ảnh: Đặng Lê

Lúc này, ông VNT (bố Hồ) từ trên gác mái đi xuống và phát hiện sự việc nên hét lớn và dùng tay khống chế con dao Hồ đang cầm. Lúc này con hổ đã đẩy tay anh T ra và tấn công bố anh.

Sau khi bị đâm, chị N. tìm cách mở cửa rồi chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, anh ta đuổi theo và đâm thêm mẹ ruột của anh ta. Anh ta quay lại nhìn em gái và đe dọa: “Tôi sẽ đâm em”. Cô em hoảng sợ chạy ra ngoài và hét lên với những người xung quanh.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường, khống chế và bắt giữ con hổ cầm dao. Hậu quả của vụ việc là cả cha mẹ của He đều qua đời.

tiến triển cuộc điều tracon hổ đang có dấu hiệu bất thường nên cơ quan chức năng cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tiến hành giám định tâm thần bị cáo.

Giám định pháp y tâm thần kết luận anh ta mắc chứng rối loạn tâm thần do sử dụng nhiều loại ma túy trước, trong và sau khi gây án, đồng thời mất khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *