12:00 Xem nhanh: ‘Thầy Thích Minh Tuệ’ Làm CCCD | Triển khai Phần mềm Giao hàng Trực tuyến

12:00 Xem nhanh: ‘Thầy Thích Minh Tuệ’ Làm CCCD | Triển khai Phần mềm Giao hàng Trực tuyến

thông tin Xem nhanh lúc 12h Ngày 04/06/2024 có những thông tin đáng chú ý sau:

Nhìn nhanh 12h ngày 4/6: “Thầy Thích Minh Tuệ” sản xuất CCCD Triển khai phần mềm cung cấp trực tuyến |

Hỗ trợ “Sư Minh” sản xuất thẻ căn cước công dân

Ngày 3/6, nguồn tin từ Ban Tôn giáo Chính phủ cho biết, sau khi hợp tác với cơ quan chức năng, ông Lê Anh Tú (được gọi là Nhà sư trên mạng xã hội) Giải thích thứ ba) nhận thức được trách nhiệm công dân của mình và chủ động dừng bước để không gây mất trật tự an toàn xã hội.

Nguồn tin từ chính quyền Thừa Thiên-Huế cho biết, sau khi ông Lê Anh Tú tự nguyện dừng bước đi ăn xin, chính quyền đã hỗ trợ đưa ông đến nơi muốn đến. Tại đây, anh được chính quyền địa phương hỗ trợ, xin cấp CMND, có giấy tờ tùy thân và được bảo vệ quyền công dân theo quy định của pháp luật.

Hỗ trợ “Sư Minh” sản xuất thẻ căn cước công dân

Bộ Công an phối hợp xây dựng phần mềm quản lý Tăng Ni, Phật tử

Phật tử không cần phải đến chùa cúng dường sản phẩm trực tuyến đến tất cả các ngôi chùa trên khắp đất nước.

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống quản lý tăng ni, phật tử do Bộ Công an điều phối. nhà thờ phật giáo việt nam Xây dựng và hoàn thiện.

Hôm qua, ngày 3/6, Cục Quản lý An sinh xã hội Bộ Công an (tức C06) phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức đào tạo thí điểm về hệ thống quản lý Phật giáo cho tăng ni.

Tham dự buổi làm việc có: Đại tá Vũ Văn Tấn, Phó Giám đốc, Phó Giám đốc C06; Trung tá Nguyễn Thành Vinh, Giám đốc Trung tâm Dữ liệu Dân cư (thuộc C06); , Hòa thượng Thích Quảng Thiết; Hòa thượng Nguyễn Chính Đại, Phó Giám đốc Văn phòng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam…

Bộ Công an phối hợp xây dựng phần mềm quản lý Tăng Ni, Phật tử

Nữ chủ quán cà phê “hẹn hò” nói gì về gương một chiều?

Gần đây, sự cố nhà hàng Cà phê “Ngày” Vụ việc trên đường Nguyễn Đại (quận 1 TP.HCM) gây xôn xao dư luận. Quán cà phê này thu hút khách hàng thông qua những buổi “hẹn hò mù quáng” và “hẹn hò ngẫu nhiên”, nhưng theo phản hồi từ cư dân mạng trên mạng thì cũng có nhiều điều đáng để quan tâm.

Nhiều người nói cửa hàng này sử dụng gương một chiều, tức là bên nam trong phòng có thể quan sát được bên nữ qua gương. Thay vào đó, phía nữ chỉ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Hơn nữa, theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhà hàng đã bố trí chỗ ngồi ở phòng nam thấp hơn so với phòng nữ, điều này nhiều người cho rằng dễ dẫn đến mãn nhãn, quay phim thẳng thắn.

Chủ quán cà phê này nghĩ gì về vấn đề này?

Nữ chủ quán cà phê “hẹn hò” nói gì về gương một chiều?

Nhóm anti-hotgirl Louis Phạm hơn 60.000 thành viên xuất hiện

Louis Phạm (tên thật Phạm Như Phương) từng được biết đến là hot girl thể dục dụng cụ của đội tuyển Việt Nam. Cô từng lên tiếng tố cáo huấn luyện viên ăn trộm tiền thưởng. Vụ việc này xảy ra vào khoảng đầu năm 2024 và gây chấn động dư luận.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết tố hot girl sống ảo, thậm chí trên mạng xã hội còn xuất hiện một nhóm phản đối (hay thường gọi là anti-group) với hơn 60.000 thành viên.

Nhóm anti-hotgirl Louis Pham hơn 60.000 thành viên xuất hiện

Mọi thứ sẽ có trong bản tin Xem nhanh lúc 12hPhát sóng trên tannion.vn Cùng một kênh YouTube Báo thiếu niên. Chúng tôi hoan nghênh bạn theo dõi chúng tôi.

Xem nhanh lúc 12h Báo thiếu niên Sẽ quay trở lại vào 12h trưa mai ngày 5/6/2024. Những thông tin nóng hổi khác trong và ngoài nước có tại đây tannion.vn và kênh báo YouTube thiếu niên.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *