Lộ clip trên yên xe ô tô tốc độ cao, cảnh sát bắt quả tang “Ray Lẩu Tour”

Lộ clip trên yên xe ô tô tốc độ cao, cảnh sát bắt quả tang “Ray Lẩu Tour”

Ngày 3/6, Công an TP Vũng Tàu (TP Bà Rịa, tỉnh Vũng Tàu) tiếp tục truy lùng những người liên quan đến đoạn video ngồi ngửa đi xe máy tốc độ cao được đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 16/5, video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một nam thanh niên ở TP Vũng Tàu nằm ngửa, dùng hai chân điều khiển xe máy với tốc độ hơn 120km/h. Các thành viên khác trong clip còn thực hiện các động tác khác như “đánh đầu”, “trốn gió”…

Trong hình ảnh nam thanh niên nằm trên ô tô điều khiển tốc độ cao trên đường phố Vũng Tàu. Ảnh: chụp từ clip đăng trên mạng xã hội

Đoạn video do một thành viên trong đoàn quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội, được quay một cách chiến lược để không để lộ biển số.

Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm ra manh mối và xác định được 2 thanh niên trong video là NVT và VDK (cùng sinh năm 2003), ngụ tại xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Hai đối tượng cho biết, vào khoảng 20h ngày 16/5, họ nhận được tin có “chuyến đi ăn lẩu cá đuối” (tiếng lóng để các đối tượng thông báo cho nhau về kế hoạch đi du lịch các tỉnh, thành khác). Tàu (đua trái phép)) nên đợi trên quốc lộ 51 để xếp hàng.

Video quay xe tốc độ cao bị lộ và cảnh sát đã tiêu hủy

D.XT mô tả hành động nằm trên yên xe

Dựa trên manh mối, cơ quan chức năng xác định người thực hiện động tác nằm ngửa khi điều khiển mô tô có biệt danh là “Thánh ngủ gật” và đã thực hiện 4 động tác nằm ngửa và nằm sấp khi điều khiển mô tô chạy quá tốc độ. Tốc độ có thể đạt tới 120 km/h.

Lần theo manh mối, cảnh sát phát hiện D.XT (sinh năm 2002, ngụ Long Thành, tỉnh Đồng Nai) là “hiền giả giường chiếu” và đã giới thiệu việc làm cho anh ta.

Video quay xe tốc độ cao bị lộ và cảnh sát đã tiêu hủy

Công an TP Vũng Tàu tạm giữ phương tiện và lập biên bản vi phạm đối với người liên quan.

Tại nơi làm việc, T. khai nhận mình điều khiển xe máy đã tân trang lại, rảnh tay, nằm sấp và điều khiển xe với tốc độ trên 150 km/h. Người này cũng cho biết, đoàn xe tối 16/5 gồm hơn 15 phương tiện đến từ nhiều nơi khác nhau.

Vì vậy, Công an TP Vũng Tàu đã lập biên bản vi phạm đối với bên này và tạm giữ phương tiện. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm các đối tượng khác của vụ việc để xử lý theo quy định.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *