Người lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn, lực lượng CSGT truy tìm thì phát hiện anh ta là quân nhân, trong tình trạng say rượu và vi phạm pháp luật.

Người lái xe gây tai nạn đã bỏ trốn, lực lượng CSGT truy tìm thì phát hiện anh ta là quân nhân, trong tình trạng say rượu và vi phạm pháp luật.

Sau khi gây tai nạn, ô tô do tài xế Tuấn điều khiển đã bỏ trốn – ảnh công an cung cấp

Ngày 2/6, nguồn tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan này đang xác minh, điều tra vụ việc. tai nạn giao thông Chiều 1/6, xảy ra vụ tai nạn giữa 2 ô tô trên quốc lộ 19.

Khi đó, Khổng Văn Tuấn (44 tuổi, xã Ia Rve, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk) đang điều khiển ô tô riêng trên quốc lộ 19 từ huyện Mang Yang đi TP Pleiku.

Khi đến km 141, đi qua thôn Hạ Long 1 (xã Kdang, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai), xe của anh Tuấn đi ngược chiều với chị Trần Thị Thanh Hằng (35 tuổi, ngụ xã Kdang, TP. huyện Đăk Đoa).

Cảnh sát va chạm với nữ tài xế rồi bỏ chạy trong khi vi phạm nồng độ cồn cho phép.

Phục vụ TAI NẠN Bà Hằng bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cùng lúc đó, tài xế Tuân không dừng lại mà tiếp tục lái xe rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông đã tổ chức truy đuổi và bắt giữ tài xế. Qua kiểm tra sơ bộ, ông Duẩn có hành vi vi phạm pháp luật Nồng độ cồn.

Theo nguồn tin, sau khi xác minh, ông Khổng Văn Tuân có giấy chứng nhận cấp bậc đại tá, cho thấy đơn vị công tác của ông là Quân đoàn kinh tế tỉnh Bình Phước.

Công an tỉnh Gia Lai đang phân loại hồ sơ để bàn giao cho cơ quan điều tra quân sự xử lý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *