Hai người phụ nữ ngã xuống đường vì say nắng khi đi theo ‘Sư Minh Tuệ’

Hai người phụ nữ ngã xuống đường vì say nắng khi đi theo ‘Sư Minh Tuệ’

Sáng 2/6, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên-Huế) xác nhận 2 phụ nữ trong đội đi theo ông Thích Minh Tuệ qua huyện Phong Điền trên quốc lộ 1A có dấu hiệu suy nhược, mệt mỏi và ngất xỉu. Trên đường do say nắng.

May mắn thay, chính quyền địa phương đã đưa hai người phụ nữ trên đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của cả hai người đã hồi phục.

Hai phụ nữ kiệt sức nằm trên Quốc lộ 1A (cư dân mạng cung cấp)

Những ngày gần đây, lượng người đi bộ đi theo “Thầy Minh Tuệ” khá đông, khiến trật tự an toàn giao thông hỗn loạn, ùn tắc trên Quốc lộ 1A đoạn qua Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và các địa phương khác.

Theo chính quyền huyện Phong Điền, theo ông Tuệ đi qua một số nơi họ dừng chân nghỉ ngơi, xả rác ra đường; thậm chí tình trạng mất vệ sinh do phóng uế bừa bãi còn ảnh hưởng đến nhiều người dân.

Nhiều phương tiện tham gia giao thông phải dừng lại chờ tránh đám đông, thậm chí xe cấp cứu bấm còi xin đường cũng khó vượt qua.

Hai người phụ nữ say nắng ngã xuống đường khi đi theo sư Minh Tuệ - 2

Đám đông đi theo “Thầy Minh Tuệ” gây ảnh hưởng giao thông trên Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế (Ảnh: người dân cung cấp)

Trước trưa 30/5, một người đàn ông theo “sư phụ Minh Tuệ” qua tỉnh Quảng Trị bị say nắng. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng người đàn ông đã không qua khỏi và được chẩn đoán bị mất nước, say nắng, dẫn đến tổn thương đa cơ quan và tổn thương não không thể phục hồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *