Dàn cảnh mua xăng cướp chuỗi nhà hàng

Dàn cảnh mua xăng cướp chuỗi nhà hàng









Hai đối tượng đến quán ăn vặt ven đường ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu xin mua xăng, sau đó thực hiện vụ cướp và cướp trộm chuỗi cửa hàng của chủ.




Ngày 2/6, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai người đàn ông giật chiếc vòng cổ trên cổ một người phụ nữ bán đồ uống bên đường khi đang mua xăng ở xã Vinh Hòa Ka, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Tỉnh.

Tên cướp sợ hãi trước hình ảnh chuỗi cửa hàng giải khát của chủ quán.

Đoạn video ghi lại cảnh 2 đối tượng nam tiến đến quán cà phê. Bên trong có một người phụ nữ bế hai em bé và đeo một sợi dây chuyền vàng quanh cổ. Một đối tượng vào mua 50.000 xăng, một đối tượng đứng bên ngoài.

Sau khi mua xăng và đổ đầy xăng, đối tượng quay lại và đánh lạc hướng người phụ nữ bằng cách liên tục tra hỏi về cuộc trò chuyện rồi bỏ đi. Sau khi đối tượng thứ 2 bước vào, hắn lợi dụng sơ hở của người phụ nữ ôm đứa bé trên tay rồi giật ngay chiếc vòng cổ rồi chạy lên xe của đồng phạm bỏ trốn.

Chủ cửa hàng bị cướp rồi truy đuổi nhưng hai tên cướp nhanh chóng tẩu thoát.

Nguồn: (liên kết nguồn)

Ngày 1/6, Cơ quan Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung và chuyển hồ sơ vụ án cho Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp, yêu cầu truy tố bị cáo: Nguyễn Ngọc Mễ (sinh năm 1993, ngụ tỉnh Bình). Dương) về tội cướp tài sản; Nguyễn Thị Bích Tuyền (sinh năm 2001, thường trú tỉnh Bến Tre) và Lâm Phúc Lợi (sinh năm 2000, thường trú tỉnh Vĩnh Long) bị buộc tội cướp tài sản và lưu hành tiền giả; sinh năm 1997, ngụ tỉnh Bến Tre) bị khởi tố về tội lưu hành tiền giả.

Theo Đ.Vân – N.Khang ((tên nguồn))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *