Truy tìm người Hàn Quốc liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp ở TP.HCM

Truy tìm người Hàn Quốc liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp ở TP.HCM

Ngày 31/5, Công an TP.HCM vẫn đang mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm và các hoạt động trái pháp luật khác xảy ra tại nhà hàng Gallery (160 Bis, đường Bùi Thị Xuân, Q. Phạm Ngũ Lão, Q.1). các hoạt động bất hợp pháp được phát hiện vào cuối tháng 7 năm 2023 Hành vi.

Để hợp tác điều tra, Công an TP.HCM đã ra thông báo khám xét đối với Jin Guanhao (38 tuổi, Hàn Quốc).

Các nghi phạm của đường dây mại dâm ẩn náu trong bóng tối của các nhà hàng và cơ sở mại dâm cũng bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Theo báo cáo, tối 19/7, lực lượng Cảnh sát hình sự Cục Cảnh sát hình sự và Công an quận 1 bất ngờ tiến hành kiểm tra nhà hàng Gallery. Đây là chủ nhà hàng cùng 22 nhân viên và 52 nhân viên phục vụ khách nước ngoài.

Trong khi đó, lực lượng chức năng đã kiểm tra một khách sạn trên đường Mạc Thị Bưởi và phát hiện, bắt quả tang hai người đàn ông Hàn Quốc đang gạ gẫm hai nữ tiếp viên tại nhà hàng Gallery. Hai cô gái khai nhận là khách do quản lý nhà hàng móc nối với Lê Tấn Thanh, 48 tuổi để dàn xếp tiệc sex.

Cảnh sát khám xét và bắt giữ Kim TaeHyung (48 tuổi), Cha Jinying (46 tuổi), Lee Hyun Joon (25 tuổi, đều quốc tịch Hàn Quốc), Nguyễn Thị Ngọc Luông (29 tuổi) và Lê Đan Thành (48 tuổi). cũ) về hành vi “Môi giới” mại dâm.

Ngoài ra, cảnh sát còn bắt giữ Pei Fang Yong (34 tuổi) và Pei Weihe (39 tuổi) với tội danh “Lừa đảo tài sản”.

chết tiệt1.png
Nhà hàng trưng bày. Ảnh: CACC

Sau khi điều tra, Jin Chaheng và Cha Zhenrong đã cùng nhau mở nhà hàng Gallery và xây dựng nó thành “thiên đường” hạnh phúc cho người nước ngoài.

Nhà hàng mở cửa từ ngày 20/6/2022 cho đến khi được phát hiện, do 2 chủ người Hàn Quốc trực tiếp điều hành và quản lý. Lee HyunJun giữ vai trò tổng giám đốc, Loan và một số người khác tham gia với tư cách quản lý và nhân viên.

Vì lòng tham nên hai ông chủ người Hàn đã ra lệnh cho tổng giám đốc và quản lý tiếp cô hầu bàn. Ngoài nhan sắc ra thì điều kiện phải là chấp nhận “làm khách”. Công an làm rõ doanh thu của nhà hàng Gallery từ hoạt động bán dâm của nữ tiếp viên khoảng 4 tỷ đồng/tháng.

Nhà hàng có 30 phòng karaoke không giấy phép, có 20 nhân viên phục vụ và 80 nhân viên phục vụ sẵn sàng phục vụ khách.

Người có chân dài làm bồi bàn trong các nhà hàng, giá dao động từ 2,3 – 3,8 triệu đồng một chuyến.

Để đối phó với cơ quan chức năng, chủ quán và đội ngũ quản lý người Hàn Quốc đã thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng báo động trước quán luôn có từ 3 đến 5 nhân viên bảo vệ. Nhà hàng còn có đội xe sang trọng chuyên chở khách và tiếp viên đến bãi đáp là tập hợp các căn hộ, biệt thự và nhà ở cao cấp có nhân viên bảo vệ.

Sau khi bị bắt, 2 ông chủ người Hàn khai nhận đã đưa cho Bùi Thị Phương Dung và Bùi Duy Hà 120 triệu đồng mỗi tháng để “ngoại giao” với cơ quan chức năng nhằm tránh việc nhà hàng bị thanh tra. Cơ quan điều tra đã làm rõ tình tiết sơ bộ và bắt giữ hai người để làm rõ.

Đồng thời, khi mở rộng phạm vi điều tra, cảnh sát xác định một người Hàn Quốc khác là Kim Kwang-ho (38 tuổi) có liên quan đến vụ án.

Cụ thể, Kim Kwang Ho đã mở thẻ ngân hàng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHBVN) và đưa cho Kim TaeHyung sử dụng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *