Vụ chặt xác người đàn ông Bình Dương: Một năm sau vẫn đầy bí ẩn

Vụ chặt xác người đàn ông Bình Dương: Một năm sau vẫn đầy bí ẩn

Hiện trường phát hiện một người đàn ông bị chặt chân tay tại khu dân cư trống trải ở TP Tân Nguyên, tỉnh Bình Dương – Ảnh: BA SƠN

Ngày 31 tháng 5, nguồn trực tuyến Được cho là có liên quan đến việc phát hiện vết thương ở tay chân của người đàn ông chặt nhỏ Tại Bình Dương, cơ quan công an điều tra đang tiếp tục khám nghiệm, xác định nạn nhân và truy tìm thủ phạm.

Hơn một năm sau khi vụ án được phát hiện (tay chân của người đàn ông được tìm thấy vào ngày 24/5/2023), vẫn còn nhiều ẩn số về vụ án khi nạn nhân vẫn đang được xác định danh tính.

Trả lời câu hỏi của phóng viên tại họp báo mới đây, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đây là vụ án khó. Cơ quan điều tra đã mở vụ án để điều tra.

Cơ quan điều tra đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Công an địa phương xác minh, truy tìm danh tính nạn nhân và nghi phạm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo cảnh sát, nạn nhân là nam giới trưởng thành, cao từ 1,67m đến 1,7m. Nạn nhân được xác định đã chết khoảng 8 đến 14 ngày trước khi được tìm thấy.

Tối 24/5/2023, tại một không gian thoáng đãng ở quận Tân Phúc Khánh, TP. Tân Nguyên, Bình Dương, người dân nhìn thấy tay chân của một người (gồm 2 tay và 2 chân) cho vào túi màu đỏ và đốt cháy.

Theo xác minh của cơ quan điều tra, khoảng 100 trường hợp mất tích và nghi ngờ đã được báo cáo. Thậm chí, có khả năng nạn nhân là người nước ngoài nên cơ quan công an đã phối hợp với Bộ Ngoại giao để xác minh.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *