Mất liên lạc với bên thuê hơn nửa năm, anh bất lực nhìn xe của mình bị kẹt trên đường.

Mất liên lạc với bên thuê hơn nửa năm, anh bất lực nhìn xe của mình bị kẹt trên đường.


(Ba Jie) – Một chủ xe ở tỉnh Bắc Giang bất ngờ phát hiện xe mình thuê hơn nửa năm nhưng mất liên lạc với người thuê…

Cục điều tra cảnh sát thành phố Bắc Giang cuộc điều tra trường hợp gian lận chiếm đoạt tài sản Đang diễn ra trên địa bàn dưới hình thức cho thuê xe tự lái.

Bằng chứng của vụ án là người chủ cho thuê phát hiện một chiếc ô tô mang biển số quen thuộc đang chạy trên đường và ngay lập tức yêu cầu công an thu giữ.

Sau khi nhìn thấy xe hơi Trong lúc xe của anh này đang chạy trên đường thì chủ xe đã trình báo công an yêu cầu dừng xe, tạm giữ tang vật. hình ảnh california

Theo công an, ngày 16/11/2023, Công an TP Bắc Giang nhận được đơn tố cáo của một người dân về vụ Lý Chí Tường (ngụ huyện Tân An, tỉnh Bắc Giang). thuê xe hơi lái tự động Hợp đồng thương hiệu Mazda hết hạn nhưng xe không được trả lại. Chủ xe cũng không liên lạc được với Hương.

Ngày 15/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố công khai tội danh chiếm đoạt tài sản, lừa đảo, đồng thời khởi tố bị cáo Li Zhixiang về tội Lừa đảo tài sản, đồng thời truy tố các đối tượng gây án. trường hợp.

Ngày 2/6, tôi vô tình nhìn thấy chiếc Mazda màu trắng của mình đang chạy trên đường Xương Giang, TP Bắc Giang. Chủ xe đã dừng xe và trình báo công an.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *