Hỏa hoạn bùng phát ở chung cư mini Hà Nội, 30 người thoát xuống tầng 1 an toàn

Hỏa hoạn bùng phát ở chung cư mini Hà Nội, 30 người thoát xuống tầng 1 an toàn

Theo đội cứu hỏa, cứu hộ Công an quận Nam Từ Liêm, vào khoảng 9h13 ngày 5/6, Công an Hà Nội nhận được tin báo cháy tại chung cư mini tại địa chỉ trên.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Nội đã điều 5 xe cứu hỏa của Đội Cứu hỏa Công an quận Nam Từ Liêm và Đội Cứu hỏa Trung tâm 2 Công an TP Hà Nội tới hiện trường để dập lửa.

Cảnh sát xác định chung cư mini có 9 tầng và 1 tầng, có diện tích 364 mét vuông. Đặc biệt tầng 1 là nơi đậu ô tô và 2 căn hộ; có 56 căn hộ từ tầng 2 đến tầng 9; tầng áp mái rất thông thoáng.

Theo cơ quan chức năng, ngọn lửa bắt nguồn từ ban công căn hộ 906 trên tầng 9 của tòa nhà. Vào thời điểm xảy ra sự việc, chủ nhà không có mặt nên có người xông vào và dùng bình chữa cháy mini để dập lửa. Cùng lúc đó, 30 người trong căn hộ đã thoát nạn xuống tầng 1 an toàn.

Sau khi lực lượng cảnh sát cứu hỏa chuyên nghiệp đến hiện trường không cần tổ chức chữa cháy mà chỉ sử dụng thiết bị phun khói.

Theo cơ quan chức năng, vụ cháy không gây thương vong nhưng một số vật dụng trong gia đình như máy giặt, chậu rửa bị hư hỏng.

Công an huyện Nam Cilian đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *