Con trai nghiện ma túy sát hại cha mẹ lãnh án tử hình

Con trai nghiện ma túy sát hại cha mẹ lãnh án tử hình

Võ Phạm Phi Hổ bị tuyên án tử hình về tội giết người – Ảnh: KHẮC HIẾU

Chiều 4/6, TAND TP.HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm đối với Vũ Phạm Pihao (34 tuổi, ngụ quận 6) về tội Giết người. Người bị hại trong vụ án này chính là cha, mẹ ruột của bị cáo.

Tại tòa, ông H đã thừa nhận hành vi phạm tội và xin bồi thẩm đoàn giảm nhẹ hình phạt. Gia đình anh Hà (anh chị em ruột của bị cáo) cũng đề nghị bồi thẩm đoàn giảm nhẹ hình phạt cho anh Hà.

“từ cha mẹ Sau khi chết, bị cáo sám hối và mong có dịp về nhà thắp nén nhang trên bàn thờ cha mẹ”, ông H nói.

Cáo trạng cho rằng, vào tối ngày 1/8/2021, tại một ngôi nhà trên đường Bình Tiên, quận 6, TP.HCM, hắn đã mang dao dài đâm chị N (thủy) từ tầng áp mái xuống tầng trệt. mẹ) khi cô nằm, đâm cô nhiều nhát.

Lúc này, ông T (bố Hà) từ trên gác xép đi xuống thì phát hiện sự việc, ông hét lớn và dùng tay khống chế con dao do ông Hà cầm.

Sau đó, con hổ hất tay anh T. ra và tiếp tục đâm nạn nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi bị hổ đâm vào người anh T, chị N định mở cửa chạy ra ngoài nhưng chạy được khoảng 10m thì ngã xuống đất. Con hổ lúc này đã đuổi theo và đâm mẹ nhiều nhát.

Anh ta quay lại nhìn em gái và đe dọa: “Tôi sẽ đâm em”. Cô em hoảng sợ chạy ra ngoài và hét lên với những người xung quanh.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã ập đến hiện trường, khống chế con hổ cầm dao và bắt giữ. Hậu quả của vụ việc là cả cha mẹ của He đều qua đời.

Cuộc khám nghiệm pháp y tâm thần kết luận rằng Tiger bị rối loạn tâm thần trước, trong và sau vụ giết người. bệnh tâm thần Mất khả năng nhận thức và kiểm soát hành vi do sử dụng nhiều loại thuốc.

Bồi thẩm đoàn nhận định hành vi của Hà đã xâm phạm sức khỏe, tính mạng của người khác.

Bồi thẩm đoàn quyết định tuyên án tử hình Vu Fan Pihao sau khi xem xét hồ sơ vụ án và quá trình xét xử công khai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *