Có tiến triển mới trong vụ trấn áp 4 biển số “siêu đẹp” cùng một tòa tháp

Có tiến triển mới trong vụ trấn áp 4 biển số “siêu đẹp” cùng một tòa tháp

Chiều nay (4/6), tại cuộc họp báo ở tỉnh Đồng Tháp, Thượng tá Trần Trọng Quốc, Tham mưu trưởng Công an tỉnh, cung cấp thêm thông tin xác minh tin tức tấn công. biển số đẹp Đồn Công an huyện Cô Llam.

Theo đó, Trung tá Guo cho biết, vụ việc thu hút sự quan tâm rộng rãi của dư luận. Công an tỉnh Đồng Tháp cũng rất quan tâm, chỉ đạo kịp thời và khẳng định một khi phát hiện hành vi vi phạm pháp luật sẽ xử lý nghiêm minh, không có khu vực cấm.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cơ quan cảnh sát điều tra chưa có đủ chứng cứ để xác định vụ việc có cấu thành tội phạm hay không. Đã hết thời hạn giải quyết tố cáo, cơ quan điều tra đã tạm đình chỉ điều tra và sẽ tiếp tục điều tra theo quy định sau khi có bằng chứng.

Trung tá Chen Zhongguo tại cuộc họp báo. Ảnh: EX

giống vietnam.com Trước đó, thông tin về 4 biển số xe đẹp được lan truyền trên mạng xã hội gồm: 66F1-999.96, 66F1-999.79, 66F1-998.98 và 66F1-999.99. Những biển số này được bấm tại điểm đăng ký xe quận Gaoling vào ngày 8/3/2023. cảnh sát.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo thành lập tổ công tác đến Công an huyện Cao Lân xác minh, đồng thời thành lập tổ thanh tra đặc biệt để điều tra kỹ càng. Mọi vi phạm được phát hiện nếu có sẽ bị xử lý nghiêm khắc.

Sau đó, hồ sơ vụ án được bàn giao cho Công an tỉnh Đồng Tháp, lập biên bản vụ án và xử lý theo quy định của pháp luật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *