Chủ tịch UBND thị trấn bị khai trừ Đảng

Chủ tịch UBND thị trấn bị khai trừ Đảng

Ngày 4/6, có tin Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An quyết định khai trừ Đoàn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị trấn Ku Luo và Nguyễn Nguyên, Giám đốc Sở Tư pháp thị trấn Ku Luo, ra khỏi đảng. . Chí Nguyễn.

Xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả, nguyên nhân của hành vi vi phạm pháp luật và phù hợp với quy định của Đảng, Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định khai trừ Duẩn Jinyong và Ruan Zhiyuan ra khỏi đảng.

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt ông Duẩn Jinyong

Trước đó, giống như gói người lao động Theo báo cáo, cơ quan điều tra, cơ quan chức năng xác định: Từ tháng 1/2020 đến tháng 6/2022, UBND thị xã Cửa Lò đã tiếp nhận, xử lý 53 văn bản đề nghị thực hiện thu hồi đất, tái định cư của người dân trên địa bàn; đã thu hồi (tổng diện tích 17306,83 mét vuông) và 85 miếng đất (tổng diện tích 22282,6 mét vuông) đã được bố trí để các hộ này tái định cư.

Trong quá trình thực hiện, ông Đoàn Tiến Dũng, ông Nguyễn Chí Nguyên và 2 cán bộ thị xã Cửa Lò đã có nhiều vi phạm và có dấu hiệu tội phạm như: Thu hồi đất không đủ lý do theo quy định của pháp luật về đất đai; Công tác bồi thường không đúng trình tự, thủ tục quy định; đất tái định cư không đúng nhóm, vượt hạn mức; giá đất tái định cư được xác định thấp hơn giá quy định…

Ngày 24/5, ông Đoàn Tiến Dũng, ông Nguyễn Chí Nguyên và 2 cán bộ thị xã Cửa Lò bị Công an Nghệ An bắt giữ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *