Xem xét kỷ luật quân nhân vi phạm nồng độ cồn rồi lái xe bỏ chạy sau tai nạn

Xem xét kỷ luật quân nhân vi phạm nồng độ cồn rồi lái xe bỏ chạy sau tai nạn

Ngày 1/6, ô tô do anh Duẩn điều khiển đã bỏ trốn sau khi va chạm với xe của người phụ nữ trên Quốc lộ 19 – Ảnh: công an cung cấp

Về những vi phạm của người lính Nồng độ cồntài xế bỏ trốn sau tai nạn ô tô, phỏng vấn chiều 3/6 trực tuyếnMột lãnh đạo Quân khu Gia Lai cho biết đã có báo cáo gửi về Quân khu 5.

Theo người này, Quân khu Tỉnh cũng có văn bản chỉ đạo các chiến sĩ rà soát, xử lý vi phạm trên tinh thần tự mình giải quyết.

Lãnh đạo cơ quan này cho biết các binh sĩ đã vi phạm pháp luật và đạo đức khi uống rượu rồi lái xe bỏ chạy sau khi gây tai nạn. Vì vậy cần phải có biện pháp kỷ luật nghiêm khắc.

Nó được hiểu trực tuyến Đúng, người lái xe quân sự vi phạm vụ án này là Trung tá Kong Wenjun, hiện đang công tác tại Quân khu huyện Chư Ba, Quân khu tỉnh Gia Lai.

Trước khi được điều động về đơn vị vào tháng 10/2022, ông Duẩn công tác tại Lữ đoàn Kinh tế Quốc phòng 737, Quân khu 5, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk.

thích tin tức trực tuyến Theo báo cáo, chiều 1/6, trên quốc lộ 19 đi qua huyện Đuổi (Gia Lai) đã xảy ra sự cố. tai nạn giao thông Một người bị thương giữa hai phương tiện.

Khi đó, Khổng Văn Tuấn (44 tuổi, xã Ia Rve, huyện Ea Súp, tỉnh Đăk Lăk) đang điều khiển ô tô riêng trên quốc lộ 19 từ huyện Mang Yang đi TP Pleiku.

Khi đến km 141, đi qua xã Kdang, huyện Toa, tỉnh Gia Lai, xe của anh Tuấn va chạm với ô tô do chị Trần Thị Thanh Hằng (35 tuổi, ngụ xã Kdang, huyện Toa) điều khiển. Đi theo hướng ngược lại.

Phục vụ TAI NẠN Bà Hằng bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây tai nạn, tài xế Tuân không dừng xe mà tiếp tục lái xe rời khỏi hiện trường.

Cảnh sát giao thông đã tổ chức truy đuổi và sau đó đã bắt được tài xế và phương tiện. Qua kiểm tra sơ bộ, tài xế Khổng Văn Tuân có hành vi vi phạm nồng độ cồn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *