Quán cà phê hẹn hò ở TP HCM bị thanh tra giữa hàng loạt cáo buộc

Quán cà phê hẹn hò ở TP HCM bị thanh tra giữa hàng loạt cáo buộc

Theo đó, nhiều ý kiến ​​“chê” quán cà phê Hành vi này xâm phạm quyền riêng tư của phụ nữ. Nhiều phụ nữ đến đây như một sản phẩm phù hợp cho những cuộc hẹn hò và gặp gỡ với đàn ông.

Từ một số “quảng cáo” trên mạng xã hội, đây là Cafe là nơi để làm quen, kết bạn, tìm tình yêu hay tình bạn Tại Thành phố Hồ Chí Minh. Quán làm theo mô hình “bắt cặp” và “chat làm quen” giữa những người chưa quen. Khi đến nhà hàng, khách hàng sẽ được yêu cầu điền vào biểu mẫu và được hướng dẫn đến các phòng riêng biệt theo giới tính. Nam sẽ vào phòng tối và nữ sẽ vào phòng trắng. Đồng thời, hai bên sẽ không thể gặp nhau trước khi đồng ý gặp mặt.

Quán cà phê này nhận rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ​​phê phán ở trên Mạng xã hội Tôi nghĩ cửa hàng này sử dụng gương một chiều. Điều này có nghĩa là phía nam trong phòng sẽ nhìn qua gương sang phía nữ. Thay vào đó, phía nữ chỉ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Hơn nữa, nhà hàng còn bố trí chỗ ngồi ở phòng riêng nam thấp hơn chỗ ngồi ở phòng riêng nữ, dễ dẫn đến việc bị nhìn lén, quay phim.

“Bạn có thể tưởng tượng rằng vào một ngày đẹp trời, bạn đến cửa hàng trong bộ quần áo đẹp và muốn tìm “nửa kia” của mình, khi đó người đang trò chuyện với bạn ở phía bên kia tấm kính có thể đang “chọn” bạn thích một loại. của sản phẩm, họ còn nhìn thấy hết những phần nhạy cảm của bạn”, một tài khoản mạng xã hội cho biết.

Quán cà phê 'Date' ở TP HCM bị thanh tra sau hàng loạt cáo buộc - Ảnh 2

Bên trong quán cà phê hẹn hò của Mina

Theo ghi nhận, trưa ngày 2/6, cửa hàng dừng mọi hoạt động và đóng cửa. Tuy nhiên, nhân viên bên trong vẫn đang túc trực. Thỉnh thoảng có một vài bạn trẻ biết ngoại ngữ tới quán. Tuy nhiên, khi thấy cửa hàng đóng cửa, nhóm thanh niên đã bỏ đi ngay. Đồng thời, trang fan hâm mộ hoặc quảng cáo của cửa hàng không còn xuất hiện trên nền tảng.

Quán cà phê 'Date' ở TP.HCM bị thanh tra sau hàng loạt tố cáo - Hình 3

Biển quảng cáo của quán cà phê nằm ở tầng 1

Bà Nguyễn Thị Quung Chiu, Chủ tịch UBND huyện Bến Thành, quận 1, cho biết, sau khi nhận được thông tin trên mạng xã hội, đoàn kiểm tra địa phương đã được thành lập để kiểm tra cửa hàng vào sáng nay. Hiện tại, cửa hàng có đầy đủ giấy tờ chứng nhận hoạt động kinh doanh, không phát hiện mại dâm, các hiện tượng xấu xã hội trong cửa hàng. Sau khi kiểm tra hành chính, nhà hàng bị phạt vì vi phạm hợp đồng lao động và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bà Triệu cũng cho biết thêm, thời gian tới UBND huyện Bến Thành sẽ tiếp tục giám sát, thanh tra, xử lý các vi phạm tại các nhà hàng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *