Trẻ mẫu giáo tử vong trên ô tô ở tỉnh Tài Bình: tài xế và 2 giáo viên bị buộc tội

Trẻ mẫu giáo tử vong trên ô tô ở tỉnh Tài Bình: tài xế và 2 giáo viên bị buộc tội


(PLO) – Trong vụ một học sinh mẫu giáo tử vong sau khi bị bỏ quên trên ô tô, các công tố viên Đài Bắc đã buộc tội tài xế và 2 giáo viên phụ trách lớp sau khi buộc tội giáo viên đã đón cậu bé.

Chiều 31/5, Sở Cảnh sát tỉnh Taiping cho biết Sở cảnh sát thành phố Taiping đã quyết định mở rộng cuộc điều tra Một vụ án cố ý giết người xảy ra ở xã Fuchun, thành phố Taiping và đã có quyết định bổ sung vụ án hình sự.

Trường mầm non Hồng Nhung, cơ sở 2, một học sinh mẫu giáo tử vong sau khi bị bỏ quên trên xe buýt của trường. Ảnh: Ngọc Sơn

Theo đó, cơ quan công an đã khởi tố bị cáo và ra lệnh tạm giam, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Lâm (59 tuổi, trú tổ 1, quận Quang Trung, TP Thái Bình, lái xe) về tội bất cẩn gây chết người như sau: quy định tại Điều 1. Điều 128 Bộ luật Hình sự.

Ngoài tài xế, công an cũng khởi tố các bị cáo và ra lệnh cấm rời khỏi nơi cư trú đối với 2 hiệu trưởng Nguyễn Thị Phương (58 tuổi, ngụ thôn Đại Lải 2, xã Phúc Xuân, TP Thái Bình) và Đoàn Thị. Nhậm (26 tuổi, tổ 4, quận Trần Lâm, TP Thái Bình) phạm tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng theo quy định tại Điều 360 Bộ luật Hình sự.

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thái Bình phê chuẩn.

Hiện vụ việc đang được lãnh đạo Công an tỉnh tập trung chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Tổ chức Giải phóng Palestine Theo báo cáo, Công an TP Taiping đã bắt giữ và buộc tội Phương Quỳnh Anh, giáo viên trường mầm non Hồng Nông 2, người chịu trách nhiệm đón trẻ mẫu giáo vì liên quan đến vụ việc. Cái chết của trẻ mẫu giáo Tại trường mẫu giáo Hồng Nhung 2 do bị bỏ quên trên ô tô.

Kết quả xác minh sơ bộ của Công an TP Thái Bình cho thấy, vào khoảng 6h20 ngày 29/5, ông Nguyễn Văn Lâm lái xe xe hơi Ghế 29 chỗ có Phương Quỳnh Anh chào đón H và 9 học sinh khác đến trường.

Đến trường, cô Lâm mở cửa xe cho giáo viên và học sinh vào lớp. Sau đó anh Lin đậu xe ở cổng trường rồi rời đi. Khi vào lớp, giáo viên chụp ảnh điểm danh của học sinh và gửi về phần mềm của nhà trường để theo dõi. quản lý Sau đó cháu H được phát hiện mất tích nhưng gia đình không biết.

Khoảng 17h, chú H là ông TDA đến đón thì phát hiện cháu trai bỏ quên trên xe. Mọi người cạy cửa xe ra thì phát hiện cháu bé đang trong tình trạng nguy kịch. Đưa anh ta đến bệnh viện để điều trị khẩn cấp thuộc về y học Người ta xác nhận rằng em bé đã chết bên ngoài bệnh viện.

Khám nghiệm tử thi sau đó xác định bé nằm trên xe lâu, trời nắng nóng, trong bụng không có thức ăn. Thể lực của anh ấy đã cạn kiệt, và không gian chật hẹp khiến anh ấy bị suy hô hấp…

Cũng liên quan đến vụ việc, cũng có báo cáo sơ bộ của Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình, cho biết tài xế chính đã nghỉ việc 1 tuần từ ngày 22/5 và bàn giao cho tài xế mới là ông Lin. Xe đưa đón 29 chỗ do nhà trường và đơn vị cung cấp dịch vụ ký hợp đồng.

Cũng có thông tin, bố mẹ bé H đi làm xa nên bé H sống cùng bà ngoại tại quận 4 và quận 5 TP.HCM, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *